BABU MWENYE NYUMBA (15) - CnZ Media

CnZ Media

Jisomee Simulizi Mpya Kila Siku

Jumapili, 29 Mei 2022

BABU MWENYE NYUMBA (15)

Je unajua kwamba Simulizi zote unazozipata hapa zipo kwenye app ya CnZ Media?

Humo Pia Utakuta:
πŸ“– KUSOMA SIMULIZI
🎬 FILAMU na TAMTHILIA za KITANZANIA
πŸ˜‚ VIDEO za KUCHEKESHA
πŸ“‘ MAKALA za AFYA na MAPENZI

Install app hii GUSA HAPA utavipata vyote hivyo bure kabisa
Mwandishi: Geofrey Mustafa

SEHEMU YA KUMI NA TANO
ILIPOISHIA...
Kesho yake sikwenda kazini, basi Mzee alishinda kwangu siku nzima... Basi alinipiga mpini mpaka basi...!! yani alinitia nakunitia mpaka nikawa sina hamu tena ya mpini wake kwa kifupi nilinyoosha mikono juu, nika jisalimisha kwa Mzee maana nilikuwa nahisi kitumbua changu kimechanika chanika..!!

KABLA HATUJAENDELEA NIOMBE KAMA UNASOMA SIMULIZI HII NJE YA APPLICATION YA CnZ Media BASI INSTALL ILI USIPITWE NA MIENDELEZO KWA WAKATI
πŸ‘‰GUSA HAPAπŸ‘ˆ

SASA ENDELEA...
Basi katika kunitia kote kule Mzee alikuwa akanimwagia maji yake ndani ya shimo langu na amesha nipiga pumbu zaidi ya mala Mia ivi yani ata mume wangu hamfikii kabisa mume wangu kanitia mala saba ivi Kama sikosei lakini Babu mwenye nyumba mmmh! Sisemi.
Siku iyo Babu alinitomba sana mpaka nilishindwa kabisa kutoka nje, yeye aliondoka zake nakuniacha nikiwa hoi ndani kwangu.

Ilipofika SAA tatu za usiku mume wangu alirudi toka safari yake na alifika nakukuta chumbani kote kukiwa ovyo ovyo Kama watu walikuwa wakipigana vile.. Kitandani ndio usiseme palikuwa vuluvulu mashuka yapo ovyo kabisa. Kibaya zaidi Mimi nilikuwa nimelala alafu nikiwa nipo uchi wa mnyama, maana Mzee kabla hajaondoka alinilazimisha anitombe kimoja cha mwisho ndio tukavuluga vuluga vile kile chumba ata ivyo Mzee alifanikiwa kunitia. Ila wakati akiangaika kunitia kuna wakati mpini wake ulikuwa ukikosea shimo nakuingia kwenye shimo dogo yani mkundu ivyo niliumia sana maana mpini wake ni mkubwa sana ndio nikalala ili maumivu ya mkundu yapoe kidogo.
"Weee Groly mbona ivyo umu ndani..?"

Nilishtushwa na sauti ya mume wangu kadodo, ile kuingia kichwa nikamuona akiwa amekaa pembeni yangu pale pale kitandani. Kiukweli niliishiwa nguvu maana chumba chote kilikuwa kinanuka shahawa zetu yani Mimi na Babu..!! Alafu kibaya zaidi nilikuwa sijaenda ata kuosha kitumbua changu na Babu kanipiga mabao zaidi ya matano ndani ya shimo langu.
Basi nikajifunga khanga nakuanza kumbusu mume wangu ili nimzuge angalau, naye bila kupoteza muda akaanza kuvua nguo zake huku akiniambia kuwa alikuwa ana hamu sana na Mimi ivyo leo anataka kunifanya mpaka nifurahie mapenzi...!!

Basi akavua nguo zake nikaiona mboo yake ikiwa imeongezeka ukubwa sana tofauti na mwanzo kabisa, nilimshangaa Sana mume wangu kafanya nini mpaka amekuwa vile.
Basi akanivua ile kanga yangu, kisha akanisukuma ili aanze kufanya yake... Lakini ghafla akabadilika sura yake kisha akaniambia. "Groly inamaana umetoka kutombwa muda sio mlefu hapa ndani...!!"
Nikamjibu "hapana mume wangu kwanini unasema ivyo jamani mpenzi..!!"

Akaniambia huku akiwa na hasira. "Unajifanya hujui hee..!! Ebu tazama mishawa yote hii inayo vuja toka kwenye kitumbua chako, na sio ivyo tu angalia ule mtandio wako unaonyesha wazi kabisa mwanaume kautumia kujifutia mpini wake baada yakumaliza kukutomba.
Hapo nika sitaki kidogo maana kila alichokuwa akiongea ni ukweli mtupu, ikabidi nijaribu kujitetea kwa njia nyingine tena.

" Mume wangu, unanifikiria vibaya jamani, Mimi niliona nyege zimenibana sana nadhani mwenyewe unajua ni Muda gani hujanipiga mpini. Kwaiyo nilinunua mafuta mahalumu ambayo ni kama mbegu zakiume kisha nikawa najichua mwenyewe angalau nipunguze hisia kumbuka Mimi ni binadamu nina hisia na yote iyo nafanya ili kulinda penzi letu mume wangu."
Niliongea huku nalia Kama unavyo jua kila Adam hakosi Eva wakumshawishi. Nikamuona mume wangu amekuwa mpole kisha akanifuta machozi nakuniomba msamaha pale, kisha akasema ni bora nijitie vidole mwenyewe kuliko kumpa utamu wa kitumbua changu mwingine.

Basi nikaenda zangu bafuni huku kitumbua changu chote kikiwa Kama kina kaa la moto vile, nilipomaliza kuoga nikarudi kwenye kitanda nikamkumbatia nakumbusu huku nikiwa najifanya nina nyege kweli kumbe sina ata chembe ila ndio ivyo lazima nizuge. Basi akanipanua nakuanza kunitia nilikuwa sina hisia yoyote kabisa, zaidi niliendelea kuzuga tu kama nasikia raha vile. Alipokuwa anakaribia kufika kileleni aliongeza speed mpaka nikawa hoi ili baki kidogo nianze kulia kwa maumivu maana mboo yake imekuwa kubwa Sana. Akanimwagia maji yake kisha akawa yanaendelea tu kunisugua...!! Basi kwakuwa shimo langu lilikuwa na utelezi Sana nikaona bora nivumilie tu mpaka amwage bao la Pili. Kweli baada yakumaliza dakika Kama tano akanipiga bao la Pili tena ndani ya shimo langu.
Kisha tuka lala usingizi mzito.

Basi alivyo rudi mume wangu maisha yakaendelea na tukaendelea kuishi vizuri kabisa huku speed ya mapenzi kati yangu na Babu mwenye nyumba ilipungua kidogo maana Mimi nilikuwa sijisikii vizuri kabisa ata kazini nilikuwa siendi ivyo mume wangu akienda kazini kwake yule Babu alikuwa anakuja kisha ananinyonya kuma yangu kidogo kisha anaondoka zake.maisha yanaendelea.

Lakini jambo ambalo sikuamini kabisa ni kutokana na mwisho wa mwezi huo kuto kuziona siku zangu kabisa, nikajipa moyo maana ni kawaida mwanamke yoyote kuwa na mabadiriko katika mwili wake wala sio ajabu kwa mwanamke kuto kuona siku zake ni hali ya kawaida Sana kutokea mbona.
Lakini cha ajabu na mwezi ulio fuata sikuziona pia siku zangu hapo sasa ndio nikaanza kudata maana nikajua tayari nimevuna nilicho panda..!!

Mmh! Nikaona bora niende kupima, au nijipime mwenyewe ili nijue kiundani zaidi"
Ata ivyo Daktari wetu akaniambia kuwa nina mimba ya miezi miwili, lakini sikutaka kuamini haraka haraka nikajipima tena mwenyewe nikaona ni kweli nina ujauzito...!!
Niliwaza sana nakujiuliza akilini mwangu lakini nikajua huu ni ujauzito wa Babu mwenye nyumba tu, maana ndio aliye nifanya mala nyingi zaidi alafu kila alipokuwa akinifanya alikuwa akimwagia mbegu zake ndani yangu, alafu licha ya ivyo Kama mimba ina miezi miwili ndio miezi ambayo nimefanya sana mapenzi na uyu Mzee karibu kila kila wiki alikuwa akinifanya mala tatu Kama sio tano.

Basi kwa asilimia mia nikajua mimba ni ya Babu ivyo nika hapa kuweka siri mume wangu hasijue na wala yule Mzee naye hasijue kuwa mimba ni yake. Basi usiku mmoja nikamwambia mume wangu kuwa nina mimba, mume wangu alifurahi Sana kusikia taarifa zile na Mimi nikafurahi pia japokuwa moyoni nilikuwa nalia maana naamini kabisa kuwa mimba sio yake ila ndio ivyo maana siwezi kumwambia ukweli ata kidogo. Basi kuanzia siku iyo yule Mzee akawa akija najifanya mgonjwa ivyo tunaishia kuongea ongea tu mawili matatu lakini nilikuwa simpi kabisa ule mchezo wetu ambao umesababisha Mimi kuwa katika hali Kama hii saizi. Lakini kwakuwa yeye ni mtu mzima alafu pia Mimi iyo ndio ilikuwa ni mimba yangu ya kwanza basi Mzee akafanikiwa kujua kuwa nina mimba, akanifuata nakuniambia ila Mimi nilikataa kabisa kuwa sina mimba Mimi...japokuwa nilikuwa nayo alafu isitoshe ilikuwa ni mimba yake pia ila sikutaka kabisa Mzee ajue maana niliona Kama anaweza kudai damu yake alafu ndio ukawa mwanzo wa matatizo makubwa.

Basi kwakuwa niliacha kufanya mapenzi na Babu muda mlefu kwa sababu niliona nina ujauzito atimaye nikaanza kummiss Babu kibaya zaidi mimba yangu ilimpenda sana yule Mzee yani nilikuwa siwezi kula bila kumuona yule Mzee mume wangu alitaka kufikiria vibaya lakini wakubwa wakamwambia ndio tabia za mimba lazima awe mpole tu vinginevyo itamletea shida au matatizo kabisa.

Basi nakumbuka siku iyo nilikuwa nipo zangu ndani nilianza kutamani kufanya mapenzi ghafla nikawa sina jinsi maana mpaka nikawa navuja kwenye kitumbua changu maana nilikuwa nina Kama miezi mitatu bila kutombwa....!! Basi nikampigia Simu mume wangu Kadodo aje haraka nyumbani nina tatizo ila yeye akanijibu kuwa nimwambie Babu mwenye nyumba maana yeye yupo busy itakuwa ngumu kuweza kurudi kwa muda uo..!! Niliumia sana kwa majibu yake ila nikaona sio mbaya ngoja nimpigie Mzee aje anipe dawa kwanza ndio mwanaume pekee anaye nifanya nifurahie maisha ya mapenzi duniani.

Nikampigia Simu Babu, hazikupita ata sekunde kumi akawa tayari amefika, alipofika tu akaniangalia usoni akawa tayari amejua nacho taka maana ni muda mlefu sana sijapata ata yeye muda mlefu sana ajapata. Basi akalivuta juu dela langu kisha akanilaza haraka haraka juu ya lile sofa.. Ila Mimi nikamwambia siwezi kulala kwenye lile sofa maana nina ujauzito naomba twende chumbani kabisa..!!
Basi haraka Mzee akaenda kurudishia mlango ila hakuufunga kabisa, kisha akaja nakumbusu kisha tukaenda mpaka chumbani, ila mzee alionekana kuwa na wasiwasi sana siku iyo maana alikuwa akinipelekesha balaa.

Akiwa tayari kanichezea vyakutosha ile anataka kuingiza mpini wake tu mala Simu yangu ikaita. Nikaipokea alikuwa ni mume wangu Kadodo, aliniuliza kuwa aninunulia kitu gani lakini kabla sijamjibu Babu akawa tayari ameanza kuingiza mpini wake ambao nilikuwa nimeumiss sana mpaka kitumbua changu kilianza kubana.

Aaasssssshhh Taaaaaaaamm Babu ingiza yote...!!! Mboo ya Babu ilinitia uchizi mpaka nikaongea maneno mabaya huku nikiwa nimeshika Simu karibu kabisa na mdomo alafu ikiwa ipo ON inamaana mume wangu Kadodo atakuwa kasikia.....!!

USIIKOSE SEHEMU INAYOFUATA
KWA KUTUMIA AKAUNTI YAKO YA FACEBOOK, LIKE UKURASA HUU USIPITWE NA SIMULIZI NA MENGINE HUKO FACEBOOK

KWA KUWA NAKUPA SIMULIZI BURE TAZAMA VIDEO HII KAMA MALIPO YAKO KWA KAZI NINAYOIFANYA

KWA TELEGRAMπŸ‘‡BONYEZA HAPA

Hakuna maoni:

Chapisha Maoni