BABU MWENYE NYUMBA (9) - CnZ Media

CnZ Media

Jisomee Simulizi Mpya Kila Siku

Ijumaa, 27 Mei 2022

BABU MWENYE NYUMBA (9)

Je unajua kwamba Simulizi zote unazozipata hapa zipo kwenye app ya CnZ Media?

Humo Pia Utakuta:
πŸ“– KUSOMA SIMULIZI
🎬 FILAMU na TAMTHILIA za KITANZANIA
πŸ˜‚ VIDEO za KUCHEKESHA
πŸ“‘ MAKALA za AFYA na MAPENZI

Install app hii GUSA HAPA utavipata vyote hivyo bure kabisa
Mwandishi: Geofrey Mustafa

SEHEMU YA TISA
ILIPOISHIA...
Hapo ndio nikakumbuka ile kauli ya ya waenga kuwa ng'ombe hazeeki maini  Mmh kweli..!!
Basi nikawa kila napojaribu kumsukuma pembeni au kumtoa mwilini mwangu aisee ilikuwa Kama nacheza au nasukuma mti..!!

KABLA HATUJAENDELEA NIOMBE KAMA UNASOMA SIMULIZI HII NJE YA APPLICATION YA CnZ Media BASI INSTALL ILI USIPITWE NA MIENDELEZO KWA WAKATI
πŸ‘‰GUSA HAPAπŸ‘ˆ

SASA ENDELEA...
Maana alining'ang'ania Kama luba au mdudu kupe, licha ya ivyo yani alikuwa na nguvu uyu Mzee naweza kusema ni nguvu za ajabu nilichoka sana jamani nikavunjika moyo ata kitumbua changu nacho kilikata tamaa kabisa maana kilikuwa kimelowa huku kikipwita pwita Kama kimetiwa pilipili vile...sikuwa na namna zaidi yakubaki kujifanya mbishi mbishi tu huku nikiomba MUNGU hasije kutokea Kadodo na akatukuta katika hali Kama ile sijui nani atakuja kumtuliza na hasira zake zakihehe zaidi yakuona mpaka kaua mtu tayari....nilipowaza ivyo nikaamua kumwambia uyu Mzee kwa sauti ya chini tena yenye kuonyesha nimesha choka yani sina nguvu;
"Naogopa Sana Mimi jamani..Naogopa kuachika umri huu naomba niachie hukooo.!"

Lakini Babu alionekana kama kenge vile yani hasikii mpaka masikio yatoe damu..!!
Basi nilipoona ameanza kuupeleka mkono wake kwenye kitumbua changu ikabidi nibane mapaja yangu ili hasije niingiza kitu chochote ndani ya kitumbua changu ambacho kilikuwa kinalia huku kikivuja udenda kiliniuzi Sana, maana Mimi nilikuwa nazuia kisitombwe alafu chenyewe kinajifanya kulia...!
Vitumbua vingine bwana vinaboa Sana yani.

Nilijitahidi Sana Kubana mapaja yangu lakini mwisho nikajikuta nanyong'onyea mwenyewe kwakuwa alikuwa akiya nyonya matiti yangu Kwa nguvu zake zote huku akinichezea kiuno changu Kwa viganja vyake vyenye ngozi laini yakizee si unajua wazee wa mjini hawajui ata jembe wala shoka inashikwaje ivyo mikono yake ilikuwa ni laini sana Kama mtoto vile.
Basi aliendelea kuninyonya matiti sambamba nakunichezea kiuno huku akinipapasa eneo lote la mgongo hali ambayo hua inanifanya nasisimka sana....!! Basi nikaacha kujishughulisha na chochote juu yake nikawa nimelegea tu viungo vyote..!! Nikajikuta badala yakupiga kelele nikabaki kuangaika kama mtu aliye kabwa na mwiba huku nikiguna guna kwa shida mmgggh...mmggghhh..!!
Hapo ata ingekuwa ni Wewe mwanamke mwenzangu lazima ungetombwa tu maana nyege zilikuwa zimeishinda nguvu akili yangu ivyo ni ngumu Sana kuendelea kumzuia mtu wakati akili imesha kubali yaishe..!!

Nikiwa bado nashangaa shangaa nikajikuta tayari kesha nitanua miguu yangu..na yeye yupo katikati ya mapaja yangu meupe yaliyonona ambayo tangu nizaliwe amesha pita katikati yake Kadodo tu tena ni baada yakunitongoza zaidi ya miaka mwili tangu nikiwa nipo secondary pale makambako.!!
lakini leo Babu mwenye nyumba tena kikongwe anataka kula utamu kiulaini tena bure bure kabisa, hapo ndio utaamini kuwa mapenzi ni upofu au mapenzi hayana mwenyewe.!!
Basi wakati akiwa katikati ya mapaja yangu nikaiona mboo yake ikiwa mlangoni kabisa mwa kuma yangu ambayo sio siri ilikuwa tayari kabisa kwa kutombwa maana ilikuwa imemwaga ute ute wakutosha mpaka basi..!!

Basi nilimtazama usoni Babu mwenye nyumba nikawa naomba hasilete ufundi wake anitombe tu haraka aondoke zake, maana anaweza kuleta ufundi wake tukaja kufumaniwa akiwa bado ata hajanitomba sasa utakuwa ni ujinga uo, maana unapata lawama za bure tu.
sikuwa namwambia ila yalikuwa ni mawazo yangu tu mwenyewe, baada yakuona sina ujanja wakuweza kuchomoka tena...!!

Basi sikuamini kabisa baada yakuona Babu akinitia kidole chake cha kati (Middle Finger) ndani ya kitumbua changu kisha akakichomoa nakukilamba kisha akasema tamu Sana tena imeivaa vizuri sana...acha leo na Mimi nile...!!
Sikutegemea kwakweli maana Babu leo alikuwa tofauti kabisa kwani hakuchelewa kabisa Kama siku zile za mwanzo..!
Ghafla nikahisi mboo ngumu na Nene ikiingia kwenye kitumbua changu...nikavuta pumzi ndefu kisha nikaishusha maana nilikuwa siamini Kama ndio tayari Babu mwenye nyumba alikuwa akinitomba tena ndani mwa mume wangu Mmh!

Basi Babu alipoakikisha kuwa mboo yake  imeingia yote akaiacha ipate joto kwanza alafu yeye akaendelea kunyonya matiti yangu huku akinishika kila sehemu anayo taka yeye kwenye mwili wangu..!! Sikuwa na namna nilibaki nimelala tu huku nimepanua miguu yangu kwa kifupi sikuwa na jipya tena kwa Babu leo nilikuwa nimeisha....!!
Licha yakuingiza mpini wake kumani mwangu lakini nikaendelea kujifanya nahangaika ili nitoke pale kwenye sofa au niichomoe mboo yake iliyokuwa tayari ipo kimyani mwangu, nilifanya vile makusudi tu ili aanze kunisugua....!!
maana nilikuwa tayari nina washwa..!

Basi Babu alipoona ivyo akaniweka vizuri kisha akaanza kazi yake sasa.. akanipiga na mpini wake balaa balaa.. Kiasi kwamba alikuwa anakita mpaka shingo ya kizazi changu.....kwakweli alinitomba Mmh.!!
Mpini wake ulikuwa mnene Sana na mlefu, ivyo aliusugua na kuusugua kumani kwangu mpaka nikahisi miguu yangu ikianza kutetemeka...!!

Mala akanibana Kwa nguvu kisha akawa tayari anajiandaa kumwaga...nilikuwa tayari nimesha nogewa ivyo sikutaka amwage haraka maana nilijua ndio itakuwa mwisho wa mechi..lakini Kwa uyu Babu ilikuwa tofauti kabisa kwani alimwaga mpigo wa kwanza wote ndani ya kitumbua changu mpaka nikahisi kulowana balaa na kuteleza teleza Sana..! Akautoa mpini wake kisha akaufuta juu ya kitumbua changu kwenye mavuzi yangu...Nikajua labda ndio basi anaondoka zake, lakini cha ajabu Mzee Baruani hakuniacha wala nini...

Akanipanua nakuingiza tena mpini wake mmmhh!!, Hapo ndo nikajua kumbe leo nimeingia choo cha hela...yani na uzee huu alionao lakini bado anataka mound ya pili..!!
Kwakweli nilimshangaa Sana uyu Babu maana ata mume wangu Kadodo hajawai kuendelea kunipiga mpini akisha mwaga mpigo mmoja tu basi ananiambia kachoka inatosha kisha analala zake, kwakuwa ndio mume wangu sikuwa na muuliza Kama anaweza kuelendelea  Bali nilikuwa nakaa kimya tu na nyege zangu.

Sasa nikawa namsikilizia uyu Babu maana alikuwa tayari kamwaga na akawa anaifuta futa mbo* yake juu ya kitumbua changu ambacho kwa muda uo Ndio kilikuwa kimewasha moto sasa yani kimeingia lasimi kazini maana Muda wote mwanzoni nilikuw bado nipo kwenye kumsukuma sukuma kizushi..lakini baada yakunikojolea ilo bao moja nikawa tayari Kama kanipa madawa yakulevya vile..!!

Basi Muda uo kitumbua changu chote kilikuwa kimelowa mpaka nikawa naisikia mboo yake ikitoa mlio wa ule uchepe chepe wa k. yangu...Yani ile fock!! fock!!..!!
Basi Babu mwenye nyumba akawa kama ndio anaanza kunitomba vile maana alikuwa ananipiga na mpini wake ipasavyo..alinipiga nakunipiga sikuamini kabisa Kama ndio yule Babu mwenye nyumba anaye nipiga pumbu kwa kiwango kile yani tangu nivunje ungo nimesha ota ndoto nyingi nikiwa nafanya mapenzi nikapata raha, lakini uyu Babu alikuwa hatari jamani uwiiiiihh..!!!

Nilikuwa nimejipanua mapaja yangu utazani ndege au kuku aliyebanikwa kwenye moto akiwa mzima mzima, alafu kabanikwa kwa kutumia miti miwili nadhani umesha pata picha ni namna gani nilivyokuwa nimekaa pale kwenye sofa ili aitendee haki kum* yangu iliyokuwa na kiu  na mboo Kama wiki mbili ivi utadhani sina mume kweli jamani hii ni sawa Wana NDOA wenzangu semeni...!!

Aliendelea kunitembezea mjeledi kisawa sawa alinipiga...alinipiga.. huku ulimi wake na wangu zikiendelea kupeana juice ya denda..nilifurahi sana kunywa denda la uyu Babu.. Maana lilikuwa ninanukia aruaharua tofauti na wazee wangu kule Njombe yani ata kuendelea na mchezo nisinge weza, mdomo wao wote ni ulanzi na ngozo tu, unakuta MBABU ata kuongea naye jilani jilani huwezi mdomo unavyo mnuka.. Lakini Kwa upande wa Mzee Baruani haikuwa ivyo mdomo wake ulikuwa safi na wenye alufu nzuri, wala sikutaka autoe ulimi wake mdomoni kwangu maana ilikuwa
inaniongezea ladha ya utamu wa kitombo..!!

Basi nikiwa naendelea kuusikilizia utamu wa mpini wake, mala nikaanza kuhisi utamu ukizidi mala elfu kumi...!! Utamu uliendelea kunizidi uwezo mala nikawa mpaka nahisi kutaka kufa vile nikajikuta napiga kelele mwenyewe... "Uuuuuiwiiiih ndifwaaaa Nene..uwiiii mamaaaahh!! Mamaahh..!!'
Kisha nikakojoa maji maji meupe ambayo yalianza kutoka kwa kuluka mpaka kifuani mwa Babu kisha yakaendelea kutoka kwa kawaida tu..nilikuwa nikishangaa  tu kuona hali ile..!!

Wakati yote ayo yakiendelea Babu alikuwa akaongeza speed yakunikita nije ndani..!!
Kisha baada ya nusu saa ivi Babu akamwaga mpigo wa pili ndani ya kitumbua changu, ulikuwa ni mpigo kweli kweli maana aliumimina zaidi ya sekunde kumi ivi...!!
Baada yakumaliza kumwaga akaichomoa mboo yake basi kitumbua changu kikatoa mlio " fyooooopooooohhh! Akaichomoa yote..!

Lakini huwezi amini maana shimo la kitumbua changu lilikuwa limezidiwa kabisa na maji ya Babu (Shahawa) ivyo yakawa yanavuja nakumwagikia kwenye lile sofa..!! Kwakweli kuma yangu ili lowa yani ilikuwa haitamaniki...!! Huwezi amini kabisa mwanamke mwenzangu unaye soma saizi hapa hii story, maana licha yakunitomba kote huku mpaka nimekojoa lakini uyu Babu bado hakuniacha bado...!!!

Aliniigiza kidole chake cha kati ndani ya kuma yangu iliyokuwa IPO taabani, kisha akasema "Mbona bado Sana kuma  inataka kusuguliwa hii, sasa ngoja niizilishie kuwa cha kale ni zahabu au Old is Gold"
Basi baada yakumsikia akisema ivyo nilitamani kuma yangu ijifunge iweke na lock kabisa..!! Maana ni balaa hii Sasa, nikiucheki mpini wake ulikuwa bado upo imala.....!!

Basi kwakuwa sofa lilikuwa limelowa Sana mishahawa, nikamuona akiniinua nakunilaza chini kisha akaniambia nilalie moja ya mto... Uzuri pale sakafuni palikuwa na zile kapeti zenye manyoya  maharufu Kama Carmel Carpet ni nzuri na zina ghalama sana.

Basi bila kupoteza muda Babu akaniweka style mbaya Sana ambayo binafsi niliiona ngumu Sana.. Maana mboo yake ilikuwa inaingia ndani zaidi.. Mpaka nikahisi anataka kutoa kizazi changu uyu Mzee maana alikuwa ananipiga na mpini wake Kwa nguvu mpaka nahisi unataka kufika mdomoni kabisa mmmmhh!!

Aliendeelea kunipiga Kwa speed ile ile.. kisha nikaona akiniingiza kidole chake kwenye tundu langu la haja kubwa yani mkunduni....!! Hapo Sasa ndio nikazidi kupagawa maana alinichanganya kupita kawaida nilisikia raha Sana jomoni kweli raha ya mapenzi umpate Fundi tena anaye jua kutomba bila pupa...!!
Kwakweli nilikuwa nimeolewa lakini sikujua kabisa Kama hii ndio raha au faida ya mwanaume au faida yakuolewa...mboo tamu jamani mweeee....!!!

Basi Kwa kitendo kile cha kunitia kidole kwenye Tigo yangu nikajikuta napagawa nakuanza kuzungusha kiuno ovyo ovyo maana nilikuwa sina uzoefu na kuzungusha kiuno niwapo kitandani.

USIIKOSE SEHEMU INAYOFUATA
KWA KUTUMIA AKAUNTI YAKO YA FACEBOOK, LIKE UKURASA HUU USIPITWE NA SIMULIZI NA MENGINE HUKO FACEBOOK

KWA KUWA NAKUPA SIMULIZI BURE TAZAMA VIDEO HII KAMA MALIPO YAKO KWA KAZI NINAYOIFANYA

KWA TELEGRAMπŸ‘‡BONYEZA HAPA

Hakuna maoni:

Chapisha Maoni