BABU MWENYE NYUMBA (12) - CnZ Media

CnZ Media

Jisomee Simulizi Mpya Kila Siku

Jumamosi, 28 Mei 2022

BABU MWENYE NYUMBA (12)

Je unajua kwamba Simulizi zote unazozipata hapa zipo kwenye app ya CnZ Media?

Humo Pia Utakuta:
πŸ“– KUSOMA SIMULIZI
🎬 FILAMU na TAMTHILIA za KITANZANIA
πŸ˜‚ VIDEO za KUCHEKESHA
πŸ“‘ MAKALA za AFYA na MAPENZI

Install app hii GUSA HAPA utavipata vyote hivyo bure kabisa
Mwandishi: Geofrey Mustafa

SEHEMU YA KUMI NA MBILI
ILIPOISHIA...
Basi akaketi kwenye sofa nililokuwa nimekaa Mimi maana Mzee alikuwa amekaa kwenye sofa la mtu mmoja, nilikuwa namuona kabisa mume wangu kuwa kachukizwa na hali ile yakumkuta yule Mzee hapa ndani ila ndio ivyo ikabidi aichune tu hakuwa na jinsi. Basi tukasalimiana pale kwa kawaida tu kisha Mimi ndio nikajifanya kimbele mbele nikamwambia tena mume wangu;

KABLA HATUJAENDELEA NIOMBE KAMA UNASOMA SIMULIZI HII NJE YA APPLICATION YA CnZ Media BASI INSTALL ILI USIPITWE NA MIENDELEZO KWA WAKATI
πŸ‘‰GUSA HAPAπŸ‘ˆ

SASA ENDELEA...
"Mume wangu Mzee alikuja kutusalimia maana kaona kimya Sana alafu sisi ni wapangaji wake."
Mume wangu akasema; "Asante sisi wazima kabisa Mzee wangu"
Kisha akawa anaendelea  kuelekea chumbani, kisha sekunde chache tu akalejea nadhani alikuwa kapeleka documents zake za kazi. Kisha akasema "Karibu Mzee wangu"
Mzee hakujibu kitu ila Mimi nilidakia nakumwambia mume wangu; "Kadodo Mzee alikuwa na wazo la kuturekebishia sakafu ya ukuta pale getini. Sasa ameona bora aje kuuliza kwanza Maana nyumba ni yake lakini kwa sasa ni Mali yetu sisi tunao itumia."

Mume wangu akasema ni wazo zuri na alifurahi Sana ivyo maana ukuta ulikuwa tayari umeweka nyufa nyufa ambazo kiukweli sio nzuri au salama kwa makazi ya BINADAMU.
Basi wakaendelea kuongea ongea mawili matatu pale kisha Mzee akaaga na kuondoka zake taratibu kabisa akiwa tayari kafanya yake.

Baada ya hapo mume wangu akaenda kuoga maana ndio alikuwa anatoka kazini tena kazi ya sokoni kwaiyo lazima uchafuke tu iwe isiwe...! Basi mume wangu alipoenda kuoga ikabidi na Mimi niutumie mwanya uo kwenda chooni kuosha kitumbua changu hasa asa shimo langu maana lilikuwa bado lina maji maji ya yule Babu maana alinimwagia mengi sana..!! Basi wakati naliosha shimo langu nilitumia Ayu sabuni yenye alufu nzuri na Kali sana, nilifanya vile makusudi ili mume wangu Kadodo hasije kusikia alufu ya maji aliyo nimwagia yule Babu alafu ikaleta matatizo tena wakati kuku tayari kaliwa na manyoya yamesha chimbiwa chini.

Basi baada yakuakikisha kitumbua changu kimetakata nikaenda jikoni haraka kumuandalia chakula mume wangu vizuri kabisa punde tu naye akawa tayari kamaliza kuoga akaja mezani tukaanza kula. Basi kwakuwa moyoni nilikuwa na furaha Sana kwa kile nacho kipata toka kwa Babu mwenye nyumba, siku iyo nikaanza kumlisha chakula mume wangu ili azidi kufarijika na kuniamini  zaidi na zaidi, kiukweli nampenda sana mume wangu lakini kwa kitombo anacho nipa Babu mwenye nyumba na ule mpini wake naapa siwezi kumuacha haki ata ungekuwa wewe mwanamke mwenzangu unaye soma saizi Hapa kama Mchepuko wako anakutomba vizuri utauacha kweli...?? Niambie shost wangu.
Lakini ghafla tu nikamshangaa mume kaamka kitini nakuanza Ku...!!!

------KATIKA HARAKATI ZA KUKUANDALIA SIMULIZI HII KUNA KIPANDE HAPA HAKIPO NIMEJITAHIDI SANA KUKITAFUTA LAKINI NIMEFELI HIVYO NAOMBA TUENDELEE NAYO KIBISHI------

Niliakikisha namsaidia vyema kwa uwezo wangu yule mgonjwa na ilipofika muda muafaka wakampeleka muhimbili. Muda uo ilikuwa tayari ni saa  tisa kasoro kwakuwa nilikuwa nimesha fanya kazi nzito nikaona ngoja nirudi zangu nyumbani tu siwezi kabisa kushinda kutwa nzima bila kumuona ata sura tu yule Mzee,  yani laiti angejua ni kiasi gani kauteka moyo wangu nadhani angejidai sana nakuona yeye ni bonge la champion.
Basi nikaaga nakuondoka zangu kurudi nyumbani huku nikiwa nawaza nimkute yule Mzee peke yake ili tule zetu bata.

Cha ajabu nilipofika  nyumbani nilishangaa kuona mlango wa ndani kwangu ukiwa wazi..! Nilishangaa sana maana ule sio muda wakurudi Kadodo sasa nani kafungua mlango.. Nikaona isiwe tabu ngoja niingie mpaka ndani chumbani niakikishe mwenyewe.
Nilipofika sebureni hapakuwa na mtu kabisa, nikawa najiuliza atakuwa nani aliye fungua mlango na yuko wapi sasa....!?!?

Lakini nilipofungua tu mlango wa chumbani, nilishangaa Sana kumuona mume wangu Kadodo akiwa kajilaza pale kitandani huku akiwa yupo Kama alivyo toka kazini kwake, yani alikuwa ajavua chochote toka mwilini mwake..!! Nilimshangaa Sana maana alikuwa kaingia na viatu vyake mpaka chumbani wakati viatu uwa vinaishia nje kabisa kule... Nilijikuta nanuna ghafla mpaka nikaanza kuona kichefu chefu. Basi sikutaka ata kumuamsha nikarudi zangu nyuma nikaweka mkoba wangu kisha nikaanza kupika nikiwa nafikiria kwanini leo  kawahi ivi kurudi.... Au biashara imezingua leo...Kwakweli sikupata jibu kamili nikatulia tu.

Nikiwa naendelea kupika pika mala nikamuona mume wangu Kadodo akitoka kule chumbani huku akiwa mnyonge mnyonge sana..! Basi tukasalimiana vizuri kisha nikamwambia; "Samahani mume wangu niliogopa kukuamsha maana niliona Kama ntakuwa nimekusumbua Babaangu..!!" Kisha nikamdogerea nakumbusu shavuni busu kavu lisilo na chembe ata moja ya mahaba ila upendo ulikuwapo. Lakini nilimshangaa sana maana alikuwa kauzu zaidi ya dagaa alikuwa kauchuna kama mtu aliye kanyaga Bomu vile..!! Nikashituka kidogo nakuanza kuhisi  uenda amegundua ile siri kubwa ya mchezo mchafu wa Mimi na Babu mwenye nyumba, lakini nikajipa moyo nani kamwambia  ikiwa hii siri tunajua watu wawili tu yani Mimi na Babu. Basi sikumuuliza chochote zaidi nikazuga kama sielewi wala sijahisi chochote, nikampa juice kisha nikaendelea zangu kupika nilimpa ile juice ili afungue koo ili Kama ana chochote moyoni mwake aniambie mapema tu kuliko kuendelea kunivutia muda alafu aje kuamsha popo time mbovu nikakosa ata pakuomba msahada.

Basi muda mfupi tu nikawa tayari nimemaliza kupika chakula nikampakulia kisha Mimi nikaenda zangu chumbani haraka, kisha nikambipu Babu mwenye nyumba sekunde chache tu akanipigia lakini lengo langu sio kuongea naye bali nilitaka nijue kama Simu alikuwa nayo yeye Kwa muda uo. Basi haraka haraka nikamuandikia meseji yule Babu; "Mambo mpenzi, yani mwenzako huku mambo yanaweza kuaribika muda wowote, maana nahisi kama uyu mtu kagundua siri yetu...!!
Babu akamjibu haraka naye; "Hakuna kitu Kama icho, nani kamwambia labda awe amchawi usiogope mpenzi achana naye..!"

Basi tukawa tumemaliza, ila nikaongezea tu Kwa kumwambia; "Naomba uwe makini jamani mpenzi maana anaweza kunipiga akaniumiza  naomba uwe makini ukisikia kelele..!!"
Babu akanitoa wasiwasi kwa kuniambia, hawezi kukufanya chochote baby girl wangu maana anaijua sheria na haki za wanawake..!!"
Basi nikatoka zangu mpaka sebureni nika nikajiunga naye kisha tukaendelea kupata chakula pale mezani pamoja.

Muda wote alikuwa yupo kimya sana mpaka tukamaliza kula nakuelekea chumbani ila yeye alienda kwanza kuoga maana alikuwa bado kuoga, Mimi nikabaki kutandika kitanda ili akirudi tulale zetu.
Sekunde chache tu akawa tayari karudi, akajilaza pale kitandani na Mimi nika lala kisha nikamuwekea mkono kifuani mwake huku paja langu likiwa miguuni mwake, nilifanya vile makusudi tu ili nimuone atasema kitu gani. Dakika chache baadaye, nikamsikia akiniita jina langu kisha akaanza kuniambia mambo fulani.

"Groly mke wangu kesho Mimi nina safari ya kuelekea Iringa, maana nimeona biashara imekuwa ngumu viazi vimepanda bei kwaiyo ni bora niende mwenyewe shambani...!!"
Basi Mimi sikuwa na pingamzi lolote kwa mume wangu, kwanza nilifurahi sana kusikia vile nilitamani ata Muda huu aondoke zake tu. Basi nikamkumbatia huku nikimwambia; "mpenzi jamani mbona ghafla, Mimi siwezi kubaki hapa bila wewe jomon my husband..!"

Nilikuwa nikimzuga kwa maneno matamu huku nikiendelea kumpapasa nakumbusu huku nikiitoa boxer yake maana nilikuwa nimegundua kuwa mtalimbo wake ulikuwa tayari umesimama ivyo nikaona bora niitumie fulsa iyo kumpa utamu afarijike na yeye.
Nikavua chupi yangu ili nibaki bwinda tayari kwa shughuli, lakini mala nikamsikia mume wangu akiniambia kwa sauti ya chini ila iliyokuwa na nzito na yenye msisitizo.
"Naomba nisamehe Sana mke wangu, najua unataka nini ila nasikitika siwezi kufanya icho kitu kwa sasa maana nina safari ya mbali kidogo mke wangu nisamehe kwa ilo..!!"

Mmh! Nilimshangaa Sana mume wangu Kadodo maana niliona hii ni mpya kabisa kwangu tena ndio naisikia kwake leo. Lakini ata ivyo kilikuwa hakija alibika chochote kwangu maana najua yupo mwanaume wa shoka mwanaume original mwanaume mashine kwaiyo ata sikujali kabisa japokuwa nilijifanya kumlazimisha lazimisha anitombe naye akagoma kabisa nakujilazsalama.
Nakumbuka ilikuwa ni saa kumi na moja alfajili ndio mume wangu Kadodo aliniamsha nakuniaga kuwa ndio anaondoka kuelekea Njombe au kwa kifupi anaenda shamba kwa wakulima kununua mzigo yeye mwenyewe. Nikambusu huku nikimtakia safari njema aende salama na arudi salama, kisha nikamwambia hasije kuona wanawake wazuri zaidi yangu kisha akanisahau.

Basi mume wangu Kadodo akawa tayari ameondoka zake, kulipo pambazuka vizuri nikaenda zangu kazini kama kawaida. Wakati nipo kazini nikamtumia ujumbe Mzee mwenye nyumba, nikamwambia kuwa mume wangu kasafiri ivyo nikirudi aje haraka sana anipe mavituzi yaukweli yakulizisha nakuburudisha. Basi nikiwa na hamu ya mapigo ya Mzee nilikuwa naona kama muda hauendi vile
Yani nilikuwa nimekaa kwenye office chair nahisi kama nimeukalia mpini wa Babu mwenye nyumba kumbe nilikuwa nimekalia kiti cha kawaida kawaida tu.....!!!!

Basi nikiwa na hamu ya mapigo ya Mzee niliona Kama muda hauendi vile mpaka nikatamani nilisukume jua ili lizame na giza liingie, wasiwasi wangu ulikuwa ni kwa mume wangu Kadodo uenda akabadili maamuzi yake na kurudi kabla ata Babu ajaninipa kichapo. Basi nikaendelea kuwa mpole nikiendelea kufanya kazi pale kazini huku mawazo yangu na akili vinawaza kurudi nyumbani kwaajili ya Babu mwenye nyumba ambaye kwa sasa ndio kila kitu kwa Groly maana Groly saizi yupo on fire wazungu wanasemaga yani yule mtu ambaye anajua kitu fulani alafu kile kitu kinamteka sana anakipenda au muda wake mwingi anautumia kwa kile kitu au lile jambo, sasa kwa lugha ya kiingereza uwa tunasema yupo On fire  yani moto wakuotea mbali.
     
Kama unavyojua siku zote muda uwa hauendi endapo Kama unahitaji uende, ukitaka kuamini ilo nenda jela, au uwe unadaiwa au uwe umepangiwa simu ya ukumu ya kesi yako hapo ndio utajua muda unakimbiaje ata mwendo kasi zikasome. Ila sasa uwe upo jela alafu una subiri tarehe yako ya mwisho ili uenda kuosha lungu lako hapo ndio utajua muda unaenda taratibu kuliko ata mwendo wa kinyonga. Lakini yote hayo uwa ni mawazo yetu tu na Ubongo wetu ila majila uwa yanaenda vile vile bila kubadilika labda saa yako iwe imepotea.

Nikiwa nimejisahau kidogo mala nikaiona gari ya Daktari mkuu ikiondoka, nikashtuka nikaicheki saa yangu ya mkononi kumbe ilikuwa tayari ni SAA kumi na dakika zake.. Basi nikaenda mpaka ofisini nikasaini kisha uyoo nikaanza kusepa zangu. Siku iyo nilichukua pikipiki ili niwahi kufika maana Bajaji niliona Kama itanichelewesha vile. 

USIIKOSE SEHEMU INAYOFUATA
KWA KUTUMIA AKAUNTI YAKO YA FACEBOOK, LIKE UKURASA HUU USIPITWE NA SIMULIZI NA MENGINE HUKO FACEBOOK

KWA KUWA NAKUPA SIMULIZI BURE TAZAMA VIDEO HII KAMA MALIPO YAKO KWA KAZI NINAYOIFANYA

KWA TELEGRAMπŸ‘‡BONYEZA HAPA

Hakuna maoni:

Chapisha Maoni