BABU MWENYE NYUMBA (13) - CnZ Media

CnZ Media

Jisomee Simulizi Mpya Kila Siku

Jumamosi, 28 Mei 2022

BABU MWENYE NYUMBA (13)

Je unajua kwamba Simulizi zote unazozipata hapa zipo kwenye app ya CnZ Media?

Humo Pia Utakuta:
πŸ“– KUSOMA SIMULIZI
🎬 FILAMU na TAMTHILIA za KITANZANIA
πŸ˜‚ VIDEO za KUCHEKESHA
πŸ“‘ MAKALA za AFYA na MAPENZI

Install app hii GUSA HAPA utavipata vyote hivyo bure kabisa
Mwandishi: Geofrey Mustafa

SEHEMU YA KUMI NA TATU
ILIPOISHIA...
Nikiwa nimejisahau kidogo mala nikaiona gari ya Daktari mkuu ikiondoka, nikashtuka nikaicheki saa yangu ya mkononi kumbe ilikuwa tayari ni SAA kumi na dakika zake.. Basi nikaenda mpaka ofisini nikasaini kisha uyoo nikaanza kusepa zangu. Siku iyo nilichukua pikipiki ili niwahi kufika maana Bajaji niliona Kama itanichelewesha vile. 

KABLA HATUJAENDELEA NIOMBE KAMA UNASOMA SIMULIZI HII NJE YA APPLICATION YA CnZ Media BASI INSTALL ILI USIPITWE NA MIENDELEZO KWA WAKATI
πŸ‘‰GUSA HAPAπŸ‘ˆ

SASA ENDELEA...
Nilifika nyumbani nikaangalia kulia na kushoto sikuona mtu,nadhani wote wapo ndani maana sikuizi hapa dar kuna jua hatari jua la saa kumi bado Kali utadhani ni saa Sita au saa nane vile. Bila kuchelewa nikafungua mlango huku nikiugonga gonga makusudi kabisa ili Kama Babu kajilaza asikie ajue kuwa sukari yake nimerudi tayari akuje kuondomola utamu.

Basi nikafungua mlango kisha nikaenda moja kwa moja mpaka kwenye sofa langu ambalo kila napoliona uwa naanza kuwashwa nakuhisi nyege kali Sana maana lile sofa mmh! Sisemi.
Basi bila kuchelewa nikaanza kuvua nguo zangu zote nikabaki uchi wa mnyama..!! Nikaenda kwenye dressing table yangu nikasimama kwa mbele kisha nikiwa najiangalia umbo langu, kwakweli nilikuwa ni mzuri mmh! Yani mpaka nikajikuta najitamani mwenyewe nikawa nawaza laiti kama ningekuwa na jinsia mbili basi nisinge kubali mwanaume ata mmoja anitombe au aguse umbo langu tamu ivi, ningekuwa najitomba mwenyewe mwanzo mwisho labda nimpate mtu fundi wa mapenzi kama King Artist Jafa uyo ndio ningeweza kumvulia chupi yangu.

Basi baada yakumaliza kujiangalia mwili wangu, nikarudi kwenye sofa nikaichukua moja ya khanga ambayo nilipewa zawadi siku ya harusi yangu kisha nikajifunga, nilijifunga khanga tu bila chupi wala blouse..! Nikachukua glass ya pension kila nikajilaza kwenye lile lile sofa huku nikiamini Babu atakuja Muda wowote kuanzia sasa. Nikaendelea kunywa ile juice ya pension lakini niliona Kama nakunywa togwa vile maana nilikuwa nina washwa hatari.. Kwa kifupi muda uo kuma yangu ilikuwa ina pwitapwita kwa nyege...!! Hali iliyonifanya niwe nasugua sugua mapaja yangu kwa kifupi sikutulia kabisa kwenye lile sofa... Nilikuwa Kama nimekalia miba au moto mmh!.

Basi baada ya dakika Kama ishilini na tano ivi kupita mala nikaona mlango ukifunguliwa, nilipoangalia nikamuona Mzee akiingia ndani kisha akaufunga kabisa kwa ndani. Sikuamini kabisa kumuona Babu moyo wangu alifurahi Sana nikasimama nikamfuata mbio mbio huku nikihema nakusema " Nakupenda Babu, Wewe ndio kila kitu kwangu wanimaliza Babu"
Nilipomfikia nikaifunua ile kanga nikamuonyesha kuma yangu kisha nikamwambia "Babu hii ni mali yako itombe utakavyo sina mwingine zaidi yako"
Alafu hapo hapo nikamkumbatia nakumbusu kisha tukapeana ndimi zetu yani ilikuwa ni zaidi ya raha kwakweli mpaka machozi ya raha yakawa yanavuja nalia kwanini nimeolewa na dume suruali Kama lile....!!

Babu alininyonya udenda wangu wote mpaka kinywa changu kikabaki kikavu mpaka nikahisi kiu ikabidi na Mimi ninywe udenda wake ili nilahinishe koo langu. Basi ikawa ni mwendo wakunyonyana ndimi zetu huku nikiwa najiona kabisa jinsi kuma yangu ilivyo lowana kwa ute, kwakuwa nilikuwa nina hamu sana nikaamua kuitupa pembeni ile kanga yangu kisha nikabaki uchi..!! Basi wakati tunaendelea kupeana juice zetu za midomoni Mimi nilikuwa nikiyapanua mapaja yangu ili kitumbua changu kipate upepo..

Basi Mzee alipoona mpini wake umeisha simama sana akanisogeza mkukumkuku mpaka kwenye ile sofa... Akanilaza kwenye lile sofa na Mimi kwa mizuka nikapanua mapaja yangu nakuiacha kuma yangu ikiwa imeasama kama mamba yupo mawindoni vile.. mapigo yangu ya moyo yalikuwa yanaenda mbio kwa muzuka nilio kuwanano macho yangu yalikuwa yakimuangalia Babu kwa mahaba yote na kwa upendo wa ndani kabisa..!! Basi nikamuona Mzee akivua msuli wake kisha akatemea mate mkononi mwake akalipaka lungu la mpini wake...na hapo bila kuchelewa akayatanua vizuri mapaja nakuanza kunyonya shimo langu lililokuwa na unyevu nyevu wakutosha. Alininyonya kwa muda mlefu sana mpaka nikahisi utamu ukizidi mala mia tano nakuanza kuhisi kama nataka kuzimia vile..!!

Basi Mzee alipoona kaniweza akaacha kuninyonya, akanibeba akanishusha chini yani sakafuni kabisa...palikuwa pabaridi mpaka mwili wangu ukasisimka, akaushika mpini wake kwa husda kubwa kisha akauingiza shimoni mwangu mpaka ukagonga mwisho wa shimo langu huwezi amini maana kuma yangu ilijamba baada ya mpini wake kugusa kizazi changu, nikasikia pweeeeepwiiiiiisssss..!!! Ilo lilikuwa ni shuzi la kitumbua changu kikikubali kuwa mpini ulioingia sio wakitoto.
Kwakweli nilisikia raha ya ajabu sana nikabaki kuhema tu huku niki tweta..!!
Hapo sasa Babu ndio akaanza kazi yake ambayo mume wangu Kadodo hajawai kunipa ata mala moja miaka yote.

Alinipiga mpini wake kisawasawa mpaka nikahisi shimo langu kutanuka Sana kwakuwa mpini wake ulikuwa ni mkubwa Sana. Alinisugua kuta zote za shimo langu maana mpini wake ulikuwa mnene alafu mlefu Sana ivyo ilikuwa ukinikuna kila maahali...mala ghafla nikaona mpini wake ukivimba nakuwa mnene zaidi, Muda uo na Mimi nikawa nasikia raha na utamu yani utamu mpaka nikahisi kufa nikang'ata midomo yangu na sekunde iyo iyo nikaona akinimwagia maji yake yamoto na matamu yenye kunyevua..!! Basi akawa tayari kanipiga goli la kwanza na maji yake alinimwagia humo umo shimoni mwangu.

Nilifurahi Sana kuona mpini wake ukiwa bado umesimama Kama chuma au mnala, yani na maana licha yakunimwagia ndani ya shimo langu lakini mpini wake haukulala kabisa.
Basi nikabinua zaidi kiuno changu na makalio ili mpini wake uingie ndani zaidi na anipige pumbu vizuri mpaka nijutie kumvulia chupi. Basi Mzee alinitembezea mpini kwa fujo na kasi ya tufani alinitomba mpaka basi.. Nikayatanua makalio yangu kwa nguvu zote ili mpini utanue zaidi shimo langu..!! Nilisikia utamu sana mpaka nikawa nawaza kuachana kabisa na mume wangu Kadodo hana maana kwangu kabisa yani...!!

Babu aliendelea na kuendelea huku akinipapasa eneo lote la mgongo wangu mala tena nikahisi mpini wake ukivimba zaidi ndipo na Mimi nikaongeza kasi ya kuzungusha kiuno changu huku nikilia kwa utamu hiiii aahhh Babu wangu weeee mmmhhh!!
Na Babu naye muda uo alikuwa akiunguluma Kama Simba kwa shida huku akinipiga vibao vya makalio yangu paaa!!* paaa!!* Mimi nilikuwa nasikia raha tu kwa kila anacho nifanyia Babu, kwanza Kofi la mpenzi aliumi.

Mala akanibinya kiuno kwa nguvu zake zote Oohshhhhhhhi..mmmmmhhhh!! Nilimsikia Babu akiguna..mala akapiga goli la pili..! Hapo kiuno changu kilikua hoi Bini taabani..!!
" Mmh!! Mzee naomba poo bwana..?!"
Nilikuwa namwambia Mzee huku nikiwa nimelala kifudifudi huku yeye akiwa kanikalia nyuma yangu na mpini wake ukiwa ndani ya shimo langu. Basi baada yakumwambia ivyo nikaona Mzee akiuchomoa mpini wake wote shimoni mwangu huku ukivuja maji maji kibao yaliyokuwa yakivujia juu ya makalio yangu.

Baada ya Mzee kuchomoa Mimi nilibaki nimelala tu pale sakafuni huku shimo langu likiwa la moto sana na lenye kujaa maji yake. Basi tukatulia tuli kidogo bila kuongea wa kusemeshana zaidi ya sauti za feni na radio. Kiukweli kuma ilikuwa inauma tena sio kidogo, maana ule msuguo lazima uwe mzoefu..!?
Basi nikawa hoi pale sakafuni, mala nikahisi Kama mpini wa Babu ukini gusa gusa makalio yangu hapo ndio nikalegea mpaka nikahisi kujikojolea jamani mweee..!!!

Basi nikapeleka mkono wangu nikaushika mpini wake kisha nikawa nausugulia eneo la tundu la aja kubwa au wengi uliita tigo, Lakini jina lake kamili ni mkundu ila wazungu uliita asssy wakati wakulila ila ukiwa shule linaitwa unus samahani Kama nimekosea wasomi. Basi nikausukua mpini wake kwa muda mlefu kidogo, na baada ya muda nikaona bora niende bafuni na niliona bora niende naye ili akanisafishe na huko huko nimsafishe na yeye.

Basi tukainuka pale sakafuni huku maji maji ya magoli ya Mzee yakichuluzika mapajani mwangu nakudondokea sakafuni, sikujali kabisa maana mume wangu Kadodo yupo mbali Sana sio wakuja leo wala kesho..!! Tukaingia zetu bafuni huku tumeshikana viunoni mwetu kwa mahaba yote, Basi akaanza kunisafisha Mimi kwanza. Alinisafisha vizuri kabisa shimo langu huku akiingiza ingiza kidole chake cha kati ili atoe maji maji yake yote yaliyokuwa yamebakia bakia ndani.

Alipomaliza tu basi na Mimi nikaushika mpini wake ambao ulikuwa umesimama sana yani niliona ajabu maana maji ya pale bafuni yalikuwa ni BARIDI Lakini mpini haukusinyaa..!!
Basi nikaubusu kisha nikausafisha vizuri kabisa mpaka kwenye korodani zake kote. Nilipomaliza kuusafisha nikaanza kuulamba taratibu kabisa huku kichwa cha mpini wake nikikitumbukiza mdomoni kwangu na kukitoa, nilifanya vile kwa dakika chache tu, kisha nikaomuonea huruma kwanini nimuache akiwa na mnara Kama vile inamaana ata msuli wake atashindwa kuvaa sasa.

Basi nikageuka nakushika ukuta wa bafuni kisha kama kawaida nikabinua kiuno changu ili kuma yangu ikaye mkao wakuliwa. Kisha nikamwambia "Ingiza Mzee, jilie vyako mwenyewe vimemshinda kula babu mpaka ukoko usimwachie mjinga mjinga yule dume suruali anajali pesa kuliko kunikuna miwasho yangu mfyuuuuuuuuuui...!!!"
Nilikuwa namwambia Babu Lakini kwa kumtukana mume wangu Kadodo, maana nilichukia sana kwanini Kijana kama yule hataki kunikunja kunipiga mpini kisawasawa mpaka natombwa na kikongwe kama uyu..!!

Basi Mzee bila kushangaa shangaa nikajikuta nachomekwa mboo kwa nguvu Kama kanioa vile, sikuwa na neno maana ananipa utamu mwache afanye atakavyo ata mdomoni anitombe tu...Basi akaanza kushindilia nje ndani mpini wake huku akiwa kazishika nywele zangu nakuzivuta kwaiyo ili nisiumie ilikuwa ni lazima nijibinue zaidi kiuno changu ivyo kuifanya kuma yangu izidi kwenda nje na mboo yake inaingia ndani zaidi nakunikuna Barabara.
Baadaye kidogo Mzee akapunguza speed yake kisha akaanza kuniongelesha masikioni mwangu huku akinitomba taratibu kabisa na Mimi Muda uo nilikuwa nimerudisha mikono yangu nyuma nakumshika makalio yake nikiashilia nasikia utamu aendelee.

Basi kila alichokuwa akiniambia Mzee Mimi nilikuwa nakubali tu Kama mtoto Mdogo vile.
Alinifanya taratibu pale kwa muda wa lisaa kimoja nilikojoa bao zaidi ya tano mpaka miguu yangu ikaisha nguvu ndipo nikamsikia Mzee akiniminya zaidi kiuno huku akizidi kuingiza mpini wake ndani zaidi Oohhhhsssssh... Mmhhhmmmhh.. Akawa anamwaga maji yake ndani ya shimo langu..nilitulia tulii mpaka amalize huku nikizungusha tu kiuno changu taratibu ili amwage vizuri maji yake.

Basi alipomaliza kumwaga akaichomoa mboo yake kisha tukakumbatiana kwa muda mlefu Sana mpaka yale maji yabaridi yakaanza kuwa yamoto taratibu, baada yakuona ivyo tukaachiana na kutoka bafuni mpaka sebureni nikamwambia Babu anisindikize chumbani kwa mume wangu basi tukaenda mpaka chumbani.

USIIKOSE SEHEMU INAYOFUATA
KWA KUTUMIA AKAUNTI YAKO YA FACEBOOK, LIKE UKURASA HUU USIPITWE NA SIMULIZI NA MENGINE HUKO FACEBOOK

KWA KUWA NAKUPA SIMULIZI BURE TAZAMA VIDEO HII KAMA MALIPO YAKO KWA KAZI NINAYOIFANYA

KWA TELEGRAMπŸ‘‡BONYEZA HAPA

Maoni 2 :