MASHINE YA NANI? (10) - CnZ Media

CnZ Media

Jisomee Simulizi Mpya Kila Siku

Jumapili, 18 Aprili 2021

MASHINE YA NANI? (10)

Je unajua kwamba Simulizi zote unazozipata hapa zipo kwenye app ya CnZ Media?

Humo Pia Utakuta:
πŸ“– KUSOMA SIMULIZI
🎬 FILAMU na TAMTHILIA za KITANZANIA
πŸ˜‚ VIDEO za KUCHEKESHA
πŸ“‘ MAKALA za AFYA na MAPENZI

Install app hii GUSA HAPA utavipata vyote hivyo bure kabisa
Mwandishi: Eliado Tarimo

SEHEMU YA KUMI
ILIPOISHIA...
Kwa bahati nzuri na yeye alikuwa ananyonya pipi hivyo kukutana na mate matamu matamu.Tukaanza kubadilishana ile pipi kama vile mama na mwana.Nikaanza kumlamba lamba kwenye shingo huku nikimpiga piga mabusu jamboo lilomfanya anyanyue shingo yake juu na kwa urefu wake alikuwa akifunga funga macho kama twiga aliyekutana na majani matamu.
SASA ENDELEA...
Mtoto wa watu nikanogewa nikapeleka ulimi wangu kwenye sikio lake la kushoto na nikatumia ncha ya ulimi wangu kuzungusha sehemu hizo na kumfanya dada Aisha agugumie kwa raha.Akaanza kujinyonga nyonga jambo lilionifanya niamishie zoezi kwenye chuchu zake zilizochongoka kama embe nyonyo.

Hapo akajilaza vizuri na kunipa nafasi mimi ya kulamba lamba titi moja baada ya lingine.Niliona raha sana jinsi dada mtu mzima akjinyonga nyonga kama nyoka aliyemwagiwa mafuta ya taa. “Isssssssssssssssssss,, mmmmmmmmmmh, Jamaaaaaani Jimmy mimi naaaaaaaaaaataaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaakaaaaaaaaaa” alilamika dada Aisha na kujikuta nimesogea kwenye ule mtovu wake mkubwa kama Naniliu ya Nanii.Nikaanza kulalamba lamba sehemu hizo huku mkono wangu mmoja ukiwa unaapapasapasa kwenye mgongo.

Sikuishia hapo bali niliendelea kushusha mikono yangu mpaka kwenye mfereji wa ikweta unaotenganisha kalio la kushoto na kalio la kulia.Hapo dada Aisha alipandisha kifua juu na kupitisha mikono yake kwa nyuma na kuanza kulivua lile kufuli.Akaninambia tufanye haraka haraka shangzi hasije akatukuta ikawa noma.Alivyonambia tufanye haraka haraka hapo ndo akawa amenichangaya kabisa maana Naniliu yangu ilikasirika kama mbogo aliyejeruiwa.

Nikaichukua Naniliu yangu na kuanza kuipiga piga kwenye mapaja yake kisha nikasogea ndani kidogo kwenye mashavu ya tantalilo yake. “Oooooooooooooooooopssssssssss,,mfyuuuuuuuuuuuuuuu puuuuuuuuuuuuuuu ilikuwa ni milalamo ya dada Aisha iliyoambatana na kiushuzi kidogo maana mimi nilikuwa nimeitokomeza Naniliu yangu yote kwenye kinu cha dada 

Aisha.Mmmmmmmmmmmm,,mmmmmmmmmmmmmm,,mmmmmmmmmmmmmh,utaniuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa,ooooooooooooooooooooooooooooh jamaaaaaaaaaani taaaaaaaaaaaaamuuu alikuwa akilalamika dada Aisha na kushindwa kuelewa alikuwa akisikia raha au uchungu.

Hapo na mimi utamu ukanikolea na kuipanua miguu yake huku mmoja nikiUweka ukutani.Hapo nilihisi kina cha tantalilo yake kimeongezeka na Naniliu yangu ilikuwa inapita bila taaabu.Utamu njoo utamu koolea miguno ya raha ikaongezeka na mimi nilikuwa dunia ingine.Mara ngongongooooooooooo ngongnoooooo…..ni sauti ya mlango ambao ulikuwa ukigongwa huku ukifuatiwa na sauti za dada 

Magreth.Wote tuliisikia lakini kwa kuwa ndo kwanza safari ilikuwa imeanza kila mtu aliamua kutoa ufahamu na kujipa raha.Nilifunga macho nikaongeza spidi ya kutwanga na kupepeta.Dada Aisha naye akajitoa ufahamu na kuamua kuzungusha mauno ya ngono utazani alikuwa na ugwadu wa mwaka mzima.

Sauti ya mlango iliendelea kusisikika lakini hakuna aliyejali.Mmmmmmmm,mmmmmmmm,,mmaaaaaaaaa alilalamika dada Aisha huku akijaribu kunisukuma kwa nguvu ili nimuachie.Hapo kwa kweli sikutaka hilo litokee mimi niliongeza spidi ya kumsugua mpaka hapo…

Hapo kwa kweli sikutaka hilo litokee mimi niliongeza spidi ya kumsugua mpaka hapo nilpohakikisha kuwa nimefikia mshindo mkuu. Jamani hili baoo la kwanza nalo lina haraka sana niliwaza huku nikinyanyuka na kuchukua taulo langu na kujifuta. 

Dada Aisha naye hakutaka kupoteza mda alichukua kufuli akalivaa haraka haraka huku akiwa anahema utazani labda amekimbia kilomita mia. “Khanga yangu iko wapi lilikuwa ni swali lake la kwanza huku akisoma meseji kwenye simu yake”Nikajaribu kuingalia na niliona imeanguka chini nikaiokota na kumtupia.

Akasogea mpaka mlangoni akafungua mlango na bila uwoga akatoka.Mpaka hapo nikawa si elewi ni nani alikuwa akigonga mlango.Lakini nihisi ni dada Magreth akimpa ishara kuwa mda ulikuwa umeisha na shangzi alikuwa ameshaamka.

Niliendelea kulala hapo huku nikitamani kama utamu utamu huo wa kuonja asali kwenye chungu cha dada Aisha ungeendelea.Kwa kweli hapo nikaanza kuamini kuwa mapenzi ni matamu na nilihisi labda wanawake ndo wanafaidi sana maana nikikumbuka jinsi dada Aisha alivyokuwa akifunga funga macho na kutoa milio ya raha nazani alikuwa akifaidi hata zaidi yangu.

Ila na mimi nilifaidi sana kuona msichana mkubwa kama yule anafurahia huduma.Baada ya mda ilinibidi nirudi tena bafuni kuoga kabla ya kutoka sebuleni na kuendelea kuangalia movie.Ile nakaa tu shangazi naye akatoka chumbani kwake. “Aaaaaah Jimmy mwanangu ushaanza kusumbua mabinti nini” aliuliza shangazi.

“Kwa nini shangzi umeuliza hivyo?” Yaani nimeota ndoto ya jabu kweli eti unasumbua vibinti huko shuleni kwenu na nimeletewa kesi alisema shangazi… “Aaaaah shangazi itakuwa ni ndoto tu mimi mbona bado mdogo sana” nilimjibu huku nikijaribu kumuangalia usoni. “Mama bwana sijui ukilalaga mchana unakuwaje sasa mtoto mdogo kama huyu aanze kusumbua mabinti kweli aliuliza dada Magreth huku akinyanyuka na kwenda jikoni. “Wewe jibaraguze tu kwani hujui historia ya mdogo wako Jimmy… “Aaaaaaaaah kwani ana histori gani? Alidakia dada Aisha”.Wewe naye badala ya kuniletea juisi unasikiliza tu utani wetu alijaribu kupotezea shangazi.

Basi tuliendelea na story za hapa na pale huku tukiendelea kuchati na dada Aisha. “Yaani leo umenionjesha tu nataka usiku shangazii yako hasipotufungia mlango nije unisugue vizuri” ilikuwa ni meseji ya dada Aisha ambayo ilinifanya nitabasamu. “Ebu hiyo simu mbona inakupa raha sana” alisema shangazi kabla ya mimi kuifuta ile sms na kumpa.

Ni kama Aisha aligundua maana hakutuma tena sms mda huo zaidi ya kuangaika huko jikoni wakisadiana na dada Mage kaundaa maakauli.Mda ulienda na hatimaye chakula kikaiva kikaletwa mezani tukala na baadye tuliendelea kunagalia movie.

Tulikaa hapo na cha ajabu siku hiyo shangazi hakuenda kulala zaidi ya kuendelea na yeye kukaa hapo huku akitupigisha story za hapa na pale.Mimi siku hiyo nilijikuta nikiwa na usingizi sana na nilikuwa nasinzia mpaka shangazi akanambia niende nikalale.Sikujua hata uchovu huo niliupata wapi maana nilikuwa hoi bin taabani.Basi niliingia zangu chumabni na kulala zangu.Niliacha mlago wazi kama tulivyokubalina na dada Aisha.

Cha ajabu siku hiyo nililala mpaka asubuhi bila hata kushtuka.Niliamka saa kumi na moja nikajianda na palipopambazuka tuliondoka na shangazi mimi akanipitishia shuleni nay eye akaenda kazini.Basi tuliendelea na masomo hayo ya pre form one.

Basi wakati wa mapumziko kama kawaida siku hiyo nilikuwa bize na rafiki yangu wa kike yaani Halima.Yaani huyu binti alikuwa akinipenda sana na alikuwa tayari kwa lolote.Basi tukanunua vitu vyetu vya kulala kama icecream na kababu tukaenda uwanjani tukakaa na kuanza kula.

“Hivi Halima ni kweli unanioenda na unataka tuwe mababeee” nilijikuta nikianza kumtongoza binti huyo kwa staili ya kitoto. “ Jamani Jimmy mbona mimi nakupenda mda mrefuu kwa hujui alisema Halima. “Sasaa kama unanipenda mbona hutaki kunionjesha nilijkuta nimemwambia hivyo” Nikuonjeshe nini aliuliza binti huyo.

Kwani wapenzi huwa wanaonjeshana nini nilimjibu kwa mtindo wa swali. “Jamaaani Jimmy mimi naogopa mwenzio bado mdogo na sijawahi kufanya huo mchezo” Usiogope bwana si kama vile tunacheza kibaba na mama… nilimwambia “Mmmmhh labda kama utanifundisha maana mimi sijawahi” alijitetea Halima. “Hata mimi sijawahi si ndo tunajaribu wote nilikuta namkazania… “Mmmmm akuu mwenzio naogopa alafu watu wanasema eti una Naniliu kubwa alisema Halima kwa sauti yake ya kitoto. 

Aliposema tu Naniliu kubwa nikashangaa tu kuona suruali yangu inaanza kutuna na kwa kuwa tulikuwa tunaangalia Halima aliweza kugundua hali hiyo. “Eeeeh Jimmy yaani ushaanza kudindisha sa hivi” aliropoka Halima.

“Si ulivyosema Naniliu nikajikuta tu inasimama yenyewe naona inataka kukuonja” yaani nilikuwaga na maneno nilivyokuwa mtoto sijui hata ni kwa nini. “Akuuu hatuwezi kufanya huku labda uje nyumbani wikiend nabakigi mwenyewe alisema Halima huku akinyanyuka kuashiria kuwa mda ulikuwa umeisha hivyo yatupasa kwenda darasaani.Nikaanza kufikiria nitanyanyukaje pale hili hali kaptura yangu ilishatuna, kuvimba na kuumuka kama amira.

Nikatumia ile ile njia yangu ya kuipindisha Naniliu yangu kwa pembeni kisha nikanyanyuka na tukaenda darasani.Tukiwa tukakatisha karibu na ofisi nilisikia mtu akiniita “Jimmy , Jimmy na mwenzio hamjambo watoto wazuri?” ilikuwa ni sauti ya madam mrefuuu huku akitoa tabasamu zito. 

Hatujambo madam shikamooo tulimjibu kwa pamoja.Marakhaba ndoo mnaingi darasani sio?. Ndio madam alinisaidia kujibu Halima.

Basi Jimmy ukitoka upitie uje uchukue ile zawadi yako ya siku ile alisema madam kabla ya yeye kuingia ofisini na kutuacha na sisi na 

Halima tukipiga hatua na kuingia darasani.Tuliendelea na masomo mpaka mda wa kutoka ukawa umefika.Nikawa njia panda niende kwa madam mrefuu nikachukue zawadi yangu au niende tu nikamsubiri shangazi.Nikaona kuliko kuchelewa nyumbani bora tu niende nikamsubiri shangazi.

Nilitoka zangu getini na nilikuwa nikimsubiri shangazi aje kunichukua.Baada ya dakika kadhaaa shangazi alifika akanichukua na safari ya kwenda nyumbani ikaanza.Shangazi aliendelea kunisihi nisijiingize kwenye mapenzi maana pale getini alinikuta nipo na mtoto mzuri Halima.

Sikujua kwa nini shangazi alikuwa na hofu sana na mimi wakati nilikuwa bado mdogo sana kiumri.Lakini labda ni kwa sababu ya historia ya Naniliu yangu kuwa kubwa.Tulifika nyumbani na ratiba zikaendelea kama kawaida huku shangazi akiendelea na mchezo wake ule ule wa kuwafungia watoto wa kike mlango.

Basi siku zilizidi kwenda na hatimaye ile siku ambayo kila mwanafunzi alikuwa akiipenda iliwadia.Siku hiyo ni ile ambayo madam Stela alikuwa na kipindi asubuhi.Kama kawaida yangu niliakaa kiti cha mbele kwa sababu nilikuwa nimemiss sana huyu madam niliwahi kuingia darasani.

Yaani mawazo yangu yote yalikuwa juu ya kuonja mautamu tamu yake aliyopewa na mungu.Nilikuwa naikumbuka sana ile siku iliyongia mdudu mara baada ya wale maaskati kukanyaga wala ya umeme na kutunyima raha ambao tulishaanza kuzila.

Madam siku hiyo ndo ilikuwa balaa maana alivaa kimini na kuacha mamiguu yake ya bia ikiwa njee nje huku kile kijungu mchongoko chake kikijibinua juu utaazani cha mchina au ule mtindo wa wadada wa mjni kuweka magazeti na matambara ili waonekane na woowoo kubwa.

Pindi liliendelea na kama kwaida mimi mawazo yangu yalikuw ambali sana na mada wote Naniliu yangu ilikuwa ikiendelea na mchezo wake wa kupiga piga pushapu huku ikivimbisha na kutunisha suruali yangu kama kawaida yake.

Madamu alikuwa akiniangalia sana usoni siku hiyo na kuna kipindi alinikonyeza na kunifanya nizidi kuchangyikiwa. “Yaani leo hakuna namna itabidi niende tu nika muonje, alafu sijui atakuwa na ladha gani maana huyu sio mrefu kama dada Aisha.Naamini ladha yake itakuwa tamu zaidi maana huyu ana maugali ugali (amejaziajazia).

Niliendelea kuwaza ujinga huo mapka mda wa kipindi ukaisha. “Haya leo mtafanya swali ili kila mmoja aandike mimi nimechoka kuandika ubaoni” alisema madam.Basi wote tukaandika na baada ya hapo akasema Jimmy naomba uniletee viatbu vyangu ofisini kisha akatoka zake.

KUNA MATANGAZO YANATOKEA KWENYE APPLICATION YETU HIVYO UKIYAONA NAOMBA BONYEZA HAPO NDIO UNANIPA SAPOTI MIMI, UKIBONYEZA UNAWEZA KUCANCEL SIO LAZIMA UENDELE ULIKOPELEKWA, KIKUBWA UBONYEZE HATA MARA 2-3 KILA UKIFUNGUA APP YETU

USIKOSE SEHEMU INAYOFUATA

TAZAMA KICHEKESHO HIKI KISHA BONYEZA SUBSCRIBE ILIYOPO CHINI YAKE WAKATI TUKIELEKEA KWENYE MUENDELEZO

Hakuna maoni:

Chapisha Maoni