MASHINE YA NANI? (11) - CnZ Media

CnZ Media

Jisomee Simulizi Mpya Kila Siku

Jumatatu, 19 Aprili 2021

MASHINE YA NANI? (11)

Je unajua kwamba Simulizi zote unazozipata hapa zipo kwenye app ya CnZ Media?

Humo Pia Utakuta:
πŸ“– KUSOMA SIMULIZI
🎬 FILAMU na TAMTHILIA za KITANZANIA
πŸ˜‚ VIDEO za KUCHEKESHA
πŸ“‘ MAKALA za AFYA na MAPENZI

Install app hii GUSA HAPA utavipata vyote hivyo bure kabisa
Mwandishi: Eliado Tarimo

SEHEMU YA KUMI NA MOJA
ILIPOISHIA...
Niliendelea kuwaza ujinga huo mapka mda wa kipindi ukaisha. “Haya leo mtafanya swali ili kila mmoja aandike mimi nimechoka kuandika ubaoni” alisema madam.Basi wote tukaandika na baada ya hapo akasema Jimmy naomba uniletee viatbu vyangu ofisini kisha akatoka zake.
SASA ENDELEA...
Darasa zima lilizma kwa minong’ono. “Jaama kapata zali la mentali kupendwa na ticha kila siku yeye tu anaambiwa apeleke vitabu ofisini wakati kuna mabinti kibao alisikia jaamaa mmoja akilalama.Nikafika ofisini na kama kawaida madam sikumkuta nikaambiwa kuwa amesema nimpeleke kwake.

Nikaona isiwe tabu ngoja nimfuate huko huko ili nijue nini kitajiri.Nikakuta tayari amenandalia msosi mzuri na juisi mixture.Nikakaribishwa msosi huo huku yeye kama kawaida yake akiingia bafuni na alipotoka alikuwa na khanga moja.

“Hii juisi imetengenezwa na nini? Nilimuuliza madam… “Aaaaah hiyo ni nzuri sana na inaongeza nguvu alisema madama na kuongeza kuwa hiyo ni juisi iliyotengeezwa kwa matikiti maji, machungwa na maparachichi. Tena hayo matikiti maji baada ya kuyachemsha niliyakamulia machunga na nilipoipua nikaaacha yapoe nikaongezea maparachichi kisha nikaweka kwenye friji” aliendelea kufafanua madam Stella,.Eeeh basi madam wewe utakuwa ni fundi sana wa kupika.

“Yeah Jimmy wangu nilisomea mapishi nilivyokuwa chuo kwa hiyo mimi ni mpishi mzuri alijisifia madam.Madam alinipa ishara kuwa nimfuate chumbani. “Jaman madam mimi naogopa huko”. “Waogopoa nini?” aliuliza. “Mumeo akaija ghafla itakuwaje?” nilidhihirisah woga wangu. “Aaaah acha woga mtoto mzuri” alisema madam nakunifauta pale kisha kunipa mkono.Macho yangu yakaganda kwenye kifua chake.Matiti mchongoko ya madam huyo yalitosha kabisa kuisababishia Naniliu yangu kusimama kama nguzo ya umeme.

Nilitamani kumrukia hapo hapo sebuleni lakini nilishindwa.Nikajikuta naelekea chumbani kwa madam huyo.Mpaka tunafika chumbani kwa madam tayari kanga ilishadondoka saa nyingi sana.Ukubwa ukubwa wa makalio ya madam ulitosha kabisha kufanya kibikini alichovaa kuonekana kuwa kimebana sana.Kwa kweli madam alikuwa na umbo zuri kama namba nane.

“Hivi kile kimkanda cha bikini akimchubui chubui kweli” niliwaza mra baada ya kuona kuwa kimeingia ndani kwenye tontolilo yake.Nillivyofika chumbani alinilaza kitandani akaanza kunipa mate huku matiti yake yenye ukubwa kama matikiti kaji yakilalia kwenye kifua changu na kufanya msisimko wa ajabu. “Hivi Jimmy ulishawahi kufanya mapenzi” 

Aliniuliza madamu kwa sauti ya kuninong’oneza. “Hapana madamu mimi bado mdogo mwenzio”. Aaaaaah sasa mbona nanliu yako ndefu hvi alisema huku akiipapasa papasa na kuniafanya nanze kijukunja kunja kama nyoka aliyemwagiwa mafuta ya taa.Leo nataka umsadie mume wangu mana siwezi kukaa na ugwadu mwaka mzima kisa eti muwe wangu yupo nje ya nchi.Nitakupa wewe maana Naniliu yako ni kubwa kama ya mume wangu”.

Nilibaki nimeduwaa tu kwa jinsi madamu huyo alivyokuwa akiongea utumbo huku akinichezea cheza kwa ufundi sehemu mbali mblii za mwili wangu. Hapo na mimi nakajikuta naanza kumpapasa papas sehemu za makalio yake.

Sijui hata ilikuuwaje maana kila nikyabinya binya ndivyo jinsi na yeya alivyozidi kugugumia kwa raha na kutoa sauti za ajabu ajabu.Iiiiiiiiiiiiiiiiiisssssss,,mmmmmmmmhhhh,,, jamaaaaaaaani Jimmy hapo hapo alilalamka mara baaada ya kuanza kumsugua sugua pampuchi yake kwa kupitia nyuma ya makalio yake ambaye yalikuwa yamejibinua na kutengeza kijungu mchongoko.

Jamani nilitamani kumgeuza madamu na kumpa haki yake maana sikutaka kuchelewesha yakaja kutokea kama yale yaliyotokea siku ile mlango uliogongwa.Nikawa kila nikijaribu kumvuta madamu akakataa na kunielekeza kuwa niendelee kumchezea ule mchezo niliojifunza na kujaribisha kwa dada Aisha.Sijui alihisi nini madamu maana ajipanua kidogo kisha kwa kuwa mimi nilikuwa nishajifunza kuhusu G spot sikutaka kufanya makosa.

Niliingiza vidole vyangu viwili na kuanza kupekechua pekechua huko kunako.Hapo niligusa ile sehemu laini sana ya Kipele G jambo lilomshinda madamu na kuanza kunibana zaaidi mpaka mikono yangu ikashindwa kufanya kazi ile niliyotaka kufanya.Madamu hakutaka uzungu mwingi aliitafuta 

Naniliu yangu na kuingiza kwenye tundu lake.Mmmmmmh alihema kwa nguvu mara baada ya mimi kutoa ushirikiano wa kuingiza yote.Madamu aliganda kidogo huku akifunga macho ishara kuwa kuna maumivu aliyoayapata kutoaka na ukubwa wa Naniliu yangu.Kitendo chake cha kuganda kilinifanya mimi nijaribu kuipeleka mbele na kuirudisha nyuma.

Hapo madamuuu aliguna kidogo mmmmmmmmmmmmmh kisha akafunga macho nalipofungua machozi yalkuwa yakimtoka.Sikujua ni nini nikajua labda ndo raha zilizopitilia.Hapo akapitisha mkono wake kwenye 

Naniliu yangu kisha akajisogeza ili iingie nusu alafu akatabasamu kuonesha hiyo ndo saizi yake tofauti na mwanzo nilivyoingiza yote.Hapo akaweka kizuizi kidogo ili isiingie yote yaani naweza kusema alijipimia mwenyewe.Akaaanza kukata mauno kama vile amechangayikiwa.

Mungu wangu nilihisi nimeingiza mdomo kwenye asali ya nyuki wadogo.Utamu sio utamu ladaha nzuri mpaka hailezeki.Nikiwa chini madamu akaanza kunipelekesha kwa kuzungusha kiuno kama feni mbovu.

Nilihisi kuishiwa pumzi kwa jinsi alivyokuwa amenibana.Nikaona hasije kuniua bure nikambinua na na kumkunja mkunjo kama wa samaki wale wakubwa wa ziwa Tanganyika.Mguu mmoja kule na mwingine kule alafu sasa nikaanza kumsugua kwa nguvu.Jamani acheni tu haya mambo kuna watu wamejaliwa madamu alikuwa anazungusha kiuno kama pedeli za baiskeli.Japo miguu ilikuwa nyuzi 360 lakini bado aliweza kuzungusha.

Nlimwona akizidiwa kwa raha huku akifunga na kufungua macho utazani alikuwa baharini akipata upepo mwanana wa fukwe.

Madamu alifurahishwa sana na Naniliu yangu maana alikuwa anajipimia mwenyewe huku mimi nikiwa chini yeye akiwa juu.

Nilishangaa jinsi alivyokuwa akizunguka zunguka huku mkono mmoja ukiahakisha kuwa Naniliu yangu haivuki mpaka na kumuuumiza. Mara akae nyuzi 360 tukiangaliana, mara akae nyuzi 180 yaani ameikalia naniliu alafu anageukia ukutani alafu anajizungusha utazani kiuno ndo kimewekewa griss.

Akanichosha zaidi alipokaa nyuzi 90 na kuniachia nusu magongo.Kwa umri wangu huo mdogo sikuamini kama kweli nausukuma huo mchuma kiulaini hivyo.Kweli mapenzi hayahitaji kufundishwa kwa maana nilishika hicho kiuno mchongoko nikawa naiunua inua kichwa kuangali jinsi madamu alivyokuwa akikata mauono bila aibu.

Basi madamu alivyochoka alitulia tuli jambo ambalo mimi sikukubaliana nalo kwa maana nilikuwa bado sijafika kileleni.Nikanyanyuka kidogo na kupigaa magoti na madamu alivyoona hivyo na yeye akajibetua kidogo na kushika tendegu la kitanda.

Hapo sasa kwa akili zangu tu za kitoto nililenga lile tundu lenye utamu.Hapo madamu aliguna kidogo mguno uliofuatana na kupumua kwa kasi kubwa.Ndio usishangae madamu ulitoa upepo kupitia haja kubwa uliomabatana na mguno “mmmmmh jamanin Jimmy usiiingize yote” alilalama madam huyo.

Baada ya mguno huo madamu huyo mwenye umbo la kitoto alijibetua vizuri na kunifanya mimi niweke mikono yangu kiunoni huku nikiendelea kuchezea Shanga alizokuwa amezivaaa.Nikamwingiza nusu nusu kama hule wimbo wa Joh Makni na kuanza kusugua kwa kupeleka ndani na kutoa nje.

Kama napiga kisha nafinya, kama nazungusha kisha nagonga kuta za pembeni za tontolilo ya madamu wangu..Bado mashine yake haikuwa kuuu kuu maana ilitaiti vizuri na kunifanya nianze kusugua kwa nguvu huku nikijaribu kuingiza taratibu ili asiumie.

Niliihisi kulikuwa na mtelezo mkali sana maana nilikuwa naserereka bila taaabuuu. “Mmmmmmmmh,,mmmmmmh,,yeaaaaaaaaaaah,,yeeeeeeeees,,yeeeeeeeees babeeeeee. “Nipeeeeeeee nipeeeeeeee nipeeeeeeee Jimmy nipeeee tuuu nipeee toooooteeeee.Yeah yeaaaaaaa hapo haoooooooo mmmmmmmmmh raaahaaaaa”.Alilalama madamu kwa lugha nyingi za kila aina.Nilishindwa kulewa ni raha gani madamu anapata lakini nilifurahi na mimi kufungua ukurasa mpaya wa mapenzi.

Maana nilizoea kuona tu watu wakifanya mapenzi kupitia video za ngono alikuwa akipenda kunipa dada Aisha. Japo Aisha nilimkula jana yake lakini haikuwa kama hii ile ilikuwa ya kiwizi wizi zaidi na si unakmbuka nilifunga kibao kimoja tu tena kile cha kiherehere.Bado pamoja kuwa nilifurahi lakini bado nlikuwa na hamu na ile staili ya mwanamke kuwa chini alafu mwanaume juu.Hii si ndo kila mtu anaijua hata kama hajafundishwa.

Basi na mimi nilihitaji kuonja maana nilihisi ni tamu sana.Hivyo wakati madamu analalama kwa raha mimi bado nilikuwa Nawaza jinsi ya kujaribsiha staili maarufu ya kifo cha mende.Basi sikufanya makosa nilimgeuza na yeye akajitanua miguu vya kutosha.Nilimuweka ile stahili maarufu ya kizamani au kifo cha membe.

Nilimlaza chali huku miguu yake nikiipanua na nilivyopanda juu madam kwa utundu wake akakunja sehemu ya magoti yake kuelekea kifuani kisha akaegesha miguu yake kwenye mabega yangu.Hapo nilihisi kina cha uke wake kimeongezeka na kuufanya uume wangu uende chini sana.

Hapo niliikandamiza yote mwanawane huku nikisikilizia utamu utamu wa vanilla ya madam huyo.Utamu ukakolea nikaongeza spidi mpaka nikanaza kuteleza na kuelekea kwenye kisiwa cha raha kabla ya kufunga macho na kujiachia yaaaaaaa pwiiiiiiiii pwiiiiiiiiiiiii pwiiiiiiiiiiii nilifunga bao na kulegea na kuhisi usingiz mzito.

Hakuna aliyeweza kuongea kila mtu alikuwa kimya akilala mlalo wake.Nilishindwa kuzuia usingizi nikajiachia na kulala.Tulikuja kushituliwa na yule madamu mwingine mara baada ya shangazi kuja kunichukua shuleni na kunikosa.

Kelele za mgonga mlango zilitufanya tushituke na kushindwa kuelewa tutafanya nini.Madam akajikaza akatoka nje na kwenda kufungua mlango.Tofauti iliyo kati ya madamu niliyeelala naye na madam aliyekuwa akigonga mlango ni umri.Huyo alaiyekuwa aigonga mlango alionekana ni mtu mzima kidogo tofauti na huyu niliyelala naye alionekana ni msichana mdogo japo yeye alidai kuwa ameolewa mwaka uliopita.

Mpaka mda huo naniliu yangu ilikuwa bado imesimaa wima kama nguzo ya umeme.Nilishindwa kuelewa ningefanya nini wakati nilishasikia kuwa Shangazi alikuja kunichukua hapo shuleni hakuniona na ikamlazimu aende ofisi za walimu kuulizia ndipo hapo madamu mwingine yaaani madamu 

Vero alipokuja kunifuata maaana mara ya mwisho alinielekeza nimletee madam Stella vitabu vyake nyumbani kwake.Nilijsogeza na nilisikiliza mazungumzo yao. “Madam yule mtoto Jimmy vipi alishaondoka? “Mbona mda mrefu tu aivyoweka vitabu vyake aliondoka na kuendelea na vipindi vingine” alijibu mada Stella bila aibu. “Sasa wazazi wake wamekuja wanasema haonekani?” Sijui kwani hana simu alijaribu kuuliza madam Stela.

Simu yake inaita lakini haipokelewi walizidi kuulizana na kupeana majibu wao kwa wao.Mara mlio wa simu yangu ulisikika sebuleni kumbe niliiiacha pale nilipokuwa nakunywa juisi.Hofuu na woga ukazidi kunipanda nikiamini kabisa shangazi yangu atakuwa amepata wasiwasi sana ukizingatia mimi nilikuwa bado ni mgeni katika jiji hili la 

Dar es salaam.Basi yule madamu aliondoka na kutuaacha sisi ndani. “Sasa Jimmy wangu tamu ya nafsi shangzi yako amekufuata na mda umeenda sana sasa wewe vaa nguo tufanye mpango uende nyumabni”.Alisema madamu huyo huku akiendelea kunishangaa kwa jinsi Naniliu yangu ilivyokuwa imedinda.

KUNA MATANGAZO YANATOKEA KWENYE APPLICATION YETU HIVYO UKIYAONA NAOMBA BONYEZA HAPO NDIO UNANIPA SAPOTI MIMI, UKIBONYEZA UNAWEZA KUCANCEL SIO LAZIMA UENDELE ULIKOPELEKWA, KIKUBWA UBONYEZE HATA MARA 2-3 KILA UKIFUNGUA APP YETU

USIKOSE SEHEMU INAYOFUATA

TAZAMA KICHEKESHO HIKI KISHA BONYEZA SUBSCRIBE ILIYOPO CHINI YAKE WAKATI TUKIELEKEA KWENYE MUENDELEZO

Hakuna maoni:

Chapisha Maoni