MASHINE YA NANI? (13) - CnZ Media

CnZ Media

Jisomee Simulizi Mpya Kila Siku

Jumanne, 20 Aprili 2021

MASHINE YA NANI? (13)

Je unajua kwamba Simulizi zote unazozipata hapa zipo kwenye app ya CnZ Media?

Humo Pia Utakuta:
πŸ“– KUSOMA SIMULIZI
🎬 FILAMU na TAMTHILIA za KITANZANIA
πŸ˜‚ VIDEO za KUCHEKESHA
πŸ“‘ MAKALA za AFYA na MAPENZI

Install app hii GUSA HAPA utavipata vyote hivyo bure kabisa
Mwandishi: Eliado Tarimo

SEHEMU YA KUMI NA TATU
ILIPOISHIA...
Wakati mimi nainama yeye ndo kwanza alinipa tabasamu zito akanipa mkono tuondoke.Madamu akawa amenikumbusha kipindi kile tupo jandoni wale wenzangu ambao walikuwa ni wakubwa sasa wasichana walikuwa wakipita kwenye kambi yetu makusudi tu kututega**
SASA ENDELEA...
Basi mitarimbo yao iliposimama tu yule mkufunzi wa jandoni alikuwa akichukua nyundo na kupiga kwenye maungo ya mwili hasa kwenye vifundo vya mguuni.Maumivu makali ya nyundo lazim t matarimbo ulale doro na kusahu kabisa uupuzi wowote wa mawazo ya ngono.Basi kuna binamu yangu mmoja huyo kisha sik alikuwa akipata tabu maana kuna demu wake kila siku ilikuwa ni lazi ma apite hapo.Na yule babu mkuu wa kamb alikuwa akimpa kipigo cha nyundo maana akimuacha akidindisha damu zitatoka na kuganda na kuleta madhara.

Madamu aliniingiza kwenye gari yake kisha akachukua simu yangu na kuchukua namba za shangzi na kuzipiga. “Helow naogea na mzazi wa Jimmy?” aliuliza madamu kwa kujiamini. Ndio sijui ni nani mwenzangu aliulza shangazi yangu. Naiwa madam Stella kutoka shule anayoisoma Jimmy. “Basi samahani samahani sana mwanao alipata tatizo kidogo la kiafya alilegea ghfala la kupoteza fahamu sasa rafiki yake alikuja kuniita nimsaidie.Kutokana na hali yake niliona gari ya shule itachelewa kumpa huduma hivyo nilitumia usafiri wangu binafsi kumpeleka hospitalini ambapo alipatiwa huduma ya kwanza.

“Kwa hiyo kwa sasa yupo wapi aliliuza shangazi kwa hamaki.Nipo naye hapa kwenye gari tushatoka ndo nikasema nikupigie unielekeze nimlete nyumbani. “Asante sana mwalimu Mungu akaubariki sana njoo mpaka hapa mbezi tanki bovu ndo nimetoka kituo cha polisi kwenda kutoa taarifa.Basi waambie mtoto amepatikana.

Basi simu ikakatwa huku madamu akitoa tabasamu zito na kuniambia “the mission is over”.Kwa kipindi hicho hata nilikuwa sijui maana ya mission.Nikaitikia ok madam twenenzetu.
Kiukweli mimi nilionekana ni mdogo sana japo Naniliu yangu iikuwa ni kubwa na kumfurahisha madamu.Kwa hiyo nilijua kabisa kwa uwongo huo aliotunga madamu ni lazima nikifika nyumbani shangazi hatokuwa na maswali mengi.Madamu aliendesha gari kwa nguvu huku mimi nikimwangali nilikuwa nacheka moyoni.

Nilikuwa nacheka maana vitu alivyonifanyia ni vikubwa sana na pengine kuliko hata muonekano wake wa ndani na nje.Kasi yake ya mwendo wa gari ilituwezesha kufika hapo alipoelekezwa na tulimkuta Shangazi naye akiwa kwenye gari yake akitusubiri kwa hamu na jamu.Basi alitupokea wakasalimiana na madamu kisha kwa kuwa mda ulikuwa umeenda tukaagana na madamu akarudi zake na mimi nikaondoka na shangazi.

“Pole sana mwanangu ni nini kilikupata?” ndio lilikuwa swali la kwanza la shangazi yangu na ndo akawa amefungua mazungumzo. “Wacha tu shangazi hata sijui nini kilitokea maana nilishangaa tu nikajikuta nimepatwa na kizunguzungu kisha nikadondoka na kupoteza fahamu.Nilijikuta tu hospitali shangazi na nilimkuta huyu madamu akiwa pembeni yangu.

Ndo akanisimulia kilichotokea.Basi ndo nikaendelea kusubiri dripu za maji nilizowekewa zimalizike.Nilitoa ufafauzi wa uwongo kutokana uwongo wa awali ambao ulishatungwa na madam Stella.Shangazi aliendesha gari taratibu huku akinisihi nisiwe na wasiwasi kwa kuwa hali hiyo hutokea.Tukafika nyumbani na tuliwakuta dada binamu Mage na dada wa kazi Aisha wakiwa sebuleni wakiangalia Tv.

“Yaani mmejiachia kabisa hamna hata hofu ya Jimmy” aalianza gubu lake shangazi yangu huyo ambaye kama hujamzoea lazima utamshangaa. “Sasa mama sisi tungefanyaje wakati wewe umetuacha na kuelekea huko ulipokwenda ingekuwa unaona umuhimu wetu si ungetuambia tuende wote” alisema kwa msisitizo dada Magreth. “Dada Magreth usibishane na mama bwana alisema dada Aisha.

Cha msingi mama pole sana naomba tu utuambie nini kilitokea”. “Yaani wewe mimi ndo nakupendaga si huyu mwanangu Mage hasiyejielewa na kila siku yeye ni kubishana tu” alisema shangazi na kumfanya Magreth anyanyuke pale sebuleni na kuelekea chumbani kwake. “Yaani matoto mengine bhana sijui yalizaliwa usiku” alisema Shangazi mara baada ya mwanaye kuzira na kuondoka.Kauli hiyo ilitufanya wote tucheke sana maana sasa mama si ndo anajua mwanaye alizaliwa saa ngapi.Basi shangazi akamwambia dada Aisha anitengenezee chakula na mimi nikatumia mda huo kwenda chumbani na nilivyofika nlibadilisha nguo na kwenda kuoga.

Bado taswira na umbo la madamu Stella vilikuwa bado vikinijia na nilijikuta nikidindisha mara baada ya kukumbuka mautamu mautamu yake.Niliamua kupotezea mawazo hayo na kuoga haraka haraka kisha nikarudi zangu sebuleni.Nikamkuta shangzi akiendelea kuangalia tamthiliya zake za mazombi ambazo alikuwa kizipenda sana.Nilitamani kuondoka na kurudi chumbani kwa jinsi movie hizo zilivyokuwa zinatisha.

Tuliendelea kuangalia TV huku tukipiga stori za hapa na pale.Basi nilianza kuusikia uchovu kutokana na ile shughuli nzito ya kuchimba viazi na kuzama mgodini mwa madam Stella na kutafuta madini.Nilitamani hata nisile niende nikalale lakini nilishindwa kwa sababu shangazi lazima angechukia.Niiendelea kusubiri chakula mpaka kikaiva tukala.

Baada ya hao niliingia zangu chumbani na kulala.Wakati naingia chumbani dada Aisha akanitumia meseji iliyosomeka “leo uache mlango wazi Jimmy wangu tamu ya nafsi, furaha ya tontolilo yangu nitakuja tupeane raha”.Ile meseji ilinichekesha sana kwa maana ni utumbo mtupu ulikuwa ukizungumzwa.

Kwa jinsi nilivyochoka huku nikihisi Naniliu yangu ikiuma uma kutokana na mechi ngumu baina yangu na madamu niliamua kufunga tu mlango.Japo huyu dada Aisha bado sijamfaidi ila kwa leo ngoja nilale nitamkula siku ingine nilijikuta nikijisemea kimoyo moyo na kufunga mlango.

Siku hiyo nililala usingizi mzuri sana huku nikiendelea kufaidi njozi pevu njozi za raha ya huba na hisia mbaimbali.Siku hiyo nilimuota madam Vero japo mimi napenda kumuita madam mrefuu. Nilimuota eti nay eye akilazimisha kukagua Naniliu yangu na baada ya hapo nikamkula.Palipambazuka na kama kawaida ratiba ya kwenda shuleni ilifuta.Siku hiyo nilijihisi mwepesi sana na nilitamani kama madam Stella angeniita tena.Haikuwa hivyo maana mpaka inafika saa nne mapumziko nilikuwa nipo na kademu kangu Halima.

Huyu mtoto na yeye alikuwa ni mtukutu maana alipenda sisi tujitenge na kukaa wenyewe.Basi siku hiyo tulienda mpka mwisho wa uwanja wa mpira na kukaa huko.Mara tukaamua kusogea zaidi na tukaenda chini na mti wa mkorosho.Japo ilikuwa ni marufuku kwa wanafunzi kwenda huku lakini tulijikuta tu tumefika hapo. Tukakaa kwa chini na palikuwa ni pa safi kutokana na juhudi za kikundi cha usafi cha shuleni hapo kilichojulikana kama enviroment care.

“ Yaani Jimmy jana nimekuota mwenzio” alisema Halima. “ Uliniotaje baby wangu. Yaani wewe acha tu eti unanifundisha kufanya mapenzi alisema Halima huku akinilalia mapajani.Jamani Halima basi leo tufanye ndoto iwe kweli nilimwambia huku nikaanza kumchezea chezea kwa kumpapasapasa kwenye sehemu zake zenye hisia.Katoto ka watu kakaanza kulegea na kunyegeka.Kakanisogezea mdomo na tukaanza kupeana juisi ya miwa. Hapo sasa ndo…..**

Utamu njoo utamu kolea nikapitisha mikono yangu kifuani kwake ambapo alikuwa na vimatiti vidogo na hata hakuvaa sidiria.Vititi vilikuwa vimesimaa na vigumu utazani maembe mabichi.Halima akanogewa na kuonesha kuwa yeye ni mtoto wa kidigital kwa kupandisha sketi yake ya shule juu kidogo na kufanya utau utamu wake wa kitoo kuonekana.

Hapo sasa Naniliu yangu ikaanza mchezo wake wa kupiga pushapu za kutosha.Nilishindwa kuelewa kwa nini siku hiyo sikuwa na uchu sana kama ilivyokuwa kipindi cha nyuma.Kuna mawazo yalinijia kuwa naweza nikamuumiza mtoto wa watu kutokana na ukubwa wa Naniliu yangu hivyo sikutaka kuwa na papara.Hii kitu ilishapitiliza ebu fikiria kama madamu mtu mzima ilimtoa kamas je kwa binti huyu mdogo ambaye alikuwa hajaanza hata mapenzi.

Nikaendelea kumchezea chezea kabla ya yeye kunipandia juu na kunikalia huku akiwa badoo yupo kwenye zile nguo zake za shule. “Jimmy natamani nikupe ila mwenzio naogopa maana nasikia siku ya kwanza inauma alafu nitatokwa na damu” alisema Halima mara baada ya kuona Naniliu yangu inamnyanyua nyanyua sketi yake mara baada ya kunikalia.

Nilifikiria haraka haraka nikajua eneo hilo sio salama maana mda wowote tunaweza kukamatawa na wanafunzi wa kikundi cha “environment care”.Kweli sikuwa mbali na maawazo yangu maana nilihisi kama kuna mtu amesimama mbele yangu.

Na nilipogeuka nilikutanisha macho na head girl ambaye kwa kweli na yeye hakuwa haba. “Kwa haraka haraka nilisimama na kumnyanyua Halima maana tayari tulishabambwa”. “Nimewabamba sijawabamba” likuwa ni swali la dada mwingine ambaye na yeye alikuja kumbe walkuwa wameongozana na dada mkuu (head girl).

Kila mtu alikuwa kimya maana kwa kweli walikuwa wametuumbua. “Sasa nyie pre form one mshaanza michezo ya kiutu uzima aliuliza dada mkuu huku akinisogelea na kuzidi kuishangaa suruali yangu kwa jinsi ilivyokuwa imetuna. “Mmmmm wewe mtoto mbona hapo mbele pametuna sana”. Aliuliza yule dada mwingine.Hapa sasa itabidi tuwape adhabu kubwa sana ili mkome kuja huku.Alafu kwa nini mnaanza mapenzi mkiwa watoto wadogo hivi.

Yalikuwa ni maswali ya mfulilizo ambayo si mimi si Halima aliyeweza kuyajibu.Basi wale wadada wakanisogelea na kuniambia “ukitaka tusikupe adhabu ebu tuone kile kilichotuna kwenye suruali yako.Kabla sijawajibu kituu niliona wamepeana ishara wakanisogelea zaidi na kunishika.Kwa kweli walinizalilisha kwa maana walifungua zipu na kuitoa Naniliu yangu.Walitoa yote nje ya suruali na kuanza kuishangaa. “Wewe mtoto hii Naniliu ni ya nani?” dada mkuu aliuliza kwa mshangao.Kabla sijajibu kitu wakajibu wenyewe “hii Naniliu ni ya Nanii haiwezi kuwa yake. Niliichukua Naniliu yangu na kuirudisha kwene suruali.

Hapo dada mkuu akaniuliza “hivi wewe una simu?” nikamjibu “ndio”.Basi akanambia nimpe na nilimuona akiandika namba zake kisha akajibeep.Haya muende darasani kesho nitakutafuta unambie hiyo Naniliu ni ya nanii.Basi tuliondoka zetu na Halima wangu tukarudi zetu darasani. “Yule dada anakutaka nini? mbona ametusamehe kirahisi hivyo aliniuliza Halima wakati tukiwa njiani kuleekea darasanai. 

“Na ukubwa wote ule mimi nitampeleka wapi?” nilimjibu huku nikijua kabisa ni lazima headgirl atanitafuta maana ilikuwa ni kawaida kwa msichana yeyote akiona naniliu yangu basi lazima anitafute.Basi tuliendelea na masomo huku mimi nikiendelea kuwaza mambo ya ngono na jinsi gani nitafanya ili Nnaniliu yangu ipungue. “Lakini nikiipunguza sitakuwa Napata wanawake kirahsi maana hi indo inawachanganya” haya ndo yalikuwa ni baadahi ya mawazo yangu.

KUNA MATANGAZO YANATOKEA KWENYE APPLICATION YETU HIVYO UKIYAONA NAOMBA BONYEZA HAPO NDIO UNANIPA SAPOTI MIMI, UKIBONYEZA UNAWEZA KUCANCEL SIO LAZIMA UENDELE ULIKOPELEKWA, KIKUBWA UBONYEZE HATA MARA 2-3 KILA UKIFUNGUA APP YETU

USIKOSE SEHEMU INAYOFUATA

TAZAMA KICHEKESHO HIKI KISHA BONYEZA SUBSCRIBE ILIYOPO CHINI YAKE WAKATI TUKIELEKEA KWENYE MUENDELEZO

Hakuna maoni:

Chapisha Maoni