MASHINE YA NANI? (12) - CnZ Media

CnZ Media

Jisomee Simulizi Mpya Kila Siku

Jumatatu, 19 Aprili 2021

MASHINE YA NANI? (12)

Je unajua kwamba Simulizi zote unazozipata hapa zipo kwenye app ya CnZ Media?

Humo Pia Utakuta:
πŸ“– KUSOMA SIMULIZI
🎬 FILAMU na TAMTHILIA za KITANZANIA
πŸ˜‚ VIDEO za KUCHEKESHA
πŸ“‘ MAKALA za AFYA na MAPENZI

Install app hii GUSA HAPA utavipata vyote hivyo bure kabisa
Mwandishi: Eliado Tarimo

SEHEMU YA KUMI NA MBILI
ILIPOISHIA...
Dar es salaam.Basi yule madamu aliondoka na kutuaacha sisi ndani. “Sasa Jimmy wangu tamu ya nafsi shangzi yako amekufuata na mda umeenda sana sasa wewe vaa nguo tufanye mpango uende nyumabni”.Alisema madamu huyo huku akiendelea kunishangaa kwa jinsi Naniliu yangu ilivyokuwa imedinda.

SASA ENDELEA...
“Sasa madamu hii Naniliu yangu imekata kulala sasa nitavaaje nguo nilimwambia kwa sauti yangu ya kitoto.Jamani Jimmy ebu nione alinisogelea na kuanza kuishika shika Naniliu yangu. “Alafu sasa mbona hii Naniliu ni kubwa sana kuliko umbo lako umri wako na sauti yako” aliliza madam huku akiendela kunishikashka.

Hapo ni kwamba alishindwa kusema kuwa na sauti laini kama ya kike. “Mimi sijui nisaide madamu niweze kufika nyumbani ni mwondowe shangazi yangu hofu. “Ok usijali Jimmy wangu inaonekana hii Nanilu yako bado inahitaji dozi hivyo ngoja nikupe raundi moja ili ichoke ilalae alisema madamu bila aibuu yoyote.

Nilizidi kupagawa na kujikuta na mimi nikipata hamu ya kurudia kale kamchezo hasa ukizingatia kuwa madamu Stela alikuwa na muatamu utamu yake ambayo alijaliwa na Mungu.Madamu bila aibu na kwa kujitoao ufahamu alianza kwa kunipapasa sehemu ya uume kisha akaendeleea kwa kunilamba mapaja polepole kama hataki vile au kama mwendo wa kinyonga vile.Eeeeeeeeh jamani si akaanza kuninyonya makende yangu(mapumbu).

Wakati naendelea kusikilizia utamu huo si akayatia mdomoni akaanza kumung’unya kama ubuyu vile.Uyuyuyuy uyuyuyuyuyuuuuuuuuuuuuuuuu tamaaaaaaaaaamuuuu tamauuuuuuuuuu ya ubuyu nilijkuta nikimung’unya maneneo kama nakula ubuyu vile.

Hapo nilihisi rahaa ya ajabu maana nilihisi ngozi ya pumbu inashikana na kufanya mshawasha wa hali ya juu.Jamani wacheni tu mapenzi yaendeshe dunia maana hiyo raha niliyopata haisimuliki.Jimmy mimi katika huo umri mdogo nafanyiwa mambo makubwa ambayo sizani hata kama mumewe anamfanyiaga hivi.

Akendelea madam huyo na maufundi yake kwa kupitisha vidole vyake kwenye uume wangu.Akawa anapeleka mikono yake juu na chini hapo uvumilivu ulinishinda ikabidi ninyanyue kichwa kidogo ili kuona yeye alikuwa kwenye hali gani.Nilishangaaa kuona ameishika koni yangu huku akiiangalia kimahaba utazani ilikuwa na macho ya kumuoana.

Alizidi kuirembulia macho huku akizidi kunipapasa papasa huko kweye Naniliu yangu.Nikaona madam aaumwagia mate uume wangu na kutengezeza utelezi ili aweze kuserereka vizuri.Akaweka mate tena kwenye kiganja kisha ndo akautupia mdomoni mwake.

Mungu wangu nilipiga ukunga wa raha maana nilihisi kuchanganyikiwa madamu Stella alikuwa na maufundi ya ajabu. Mmmmmmmmmh…oooooooooooooooooh uyuuuuuuuuuuuuuuuu yeaaaaaaaaaaaah ilikuwa ni baadhi ya miguno yangu mara baada ya rah ya kulambwa koni kunikolea

Nilizidi kushangaa na kufurahia dunia hiyo mpya ya mapenzi ambayo ndio niliingizwa kwa mtindo huo wa kupewa mambo ya kizungu.Alafu badala ya madam kuitia maiki yote mdomoni yeye alikuwa anaangaika na kichwa tu sijui ndo aliambiwa kina utamu zaidi .Lakini sikushangaa maana raha ya kambale ni kichwa babuuu.Akaanza kulichezea lile tundu la kambale kwa ulimi hapo nilianza kulia kama mtoto mdogo.

Eeeeeeeh eti kama mtoto mdogo wakati kipindi hicho kweli nilikuwa ni mtoto mdogo mwenye NaniliU kubwa sana kama ya mtu mzima.Ndio nililia mwenzenu ila sio kilio cha msiba bali kilio cha raha ya huba.Akazidisha mbwembwe madam huyo kwa kutoa ulimi tunduni kisha akaushusha chini huku kipaza sauti changu kikiwa mdomoni mwake.

Akabana mdomo wake juu na chini kama mtu anayetaka kupiga mluzi au anayetaka kutamka neno ndoroooooooboooooooooooooo.Aaaaaaaaaah ndorooooooooooooooobooooooooooooooo wewew madamu nakumbuka ndo mwanamke wangu wa kwanza kunifundisha mapenzi na mpaka kesho siwezi kuzisahau zile raha ulizokuwa ukinipatia.***

Basi na mimi sikubweteka nilipitisha mkono wangu kwenye makalio yake na kuanza kuyachezea chezea.Eeeeh akili za utoto zikanambia eti nimchezea kwenye mfreji wa ikweta ya madamu huyu mtamu kama ubuyu.

Eeeeeh madamu naye akaanza kutoa sauti za mahaba huku akiema kwa nguvu na kufanya hewa inayotoka kwenye pua yake kuupiga piga uume wangu na kufanya nihisi nipo beech napata upepo wa bahari yaani sina habari, wala sitafakari kuwa ni hatariii kumkula madamu tena ni mke wa Fulani mwenye haaaaa haaaaa yaaani raahaaahah mpaka natunga mistariiiiiiiii kwa utamu wa fulani.Samahani sio Fulani bali ni huy mtoa burudani madam stela.

Wakati raha zimenizidia nakujikuta natunga mistari niliona madam huyo anatoa ile koni yangu mdomoni mwake akaaanza kuilamba lamba kuanzia chini kwa kutumia ulimi wake ambao ulikuwa na kipini kama cha Ray C.Akaaendelea kufanya hivyo mpaka kichwani kisha eti akaipiga busu jamani mapenzi kweli yanaufundi sijui alienda veta ua ndo hizi movie za kizungu wanazoangalia. 

Nikaona amerudia tena kuinyonya polepole eeheeeee akaanza kuongezaaa kasi. “Hiiiiiiiiii hiiiii ashiiiiiiii mmmmmmmmh yeeeeahhhhhh yeaaaaa ni baadhi ya sauti nilizotoa mara nilipoona wazungu weupe wanatoka.

Sikutaka nimwagie kwenye mdomo wake nilitoa milio mingi ili kumpa meseji kuwa ndo namwaga hivyo.Kweli kama alijua akutoa mdomo kwa nguvu.Hapo lava na uji uji mzito mweupe uliruka kuelekea juu sana usawa wa neti na kufanya madamu ashangae na kupigwa butwaa.

Nilivuta pumzi ndefu sana maana kwa kweli sikuwahi kufanyiwa hiyo huduma na nilihisi nimepagawa.Yaani sijui hata nilikuwa sayari ya ngapi lakini labda ni sayari mpya ya mapenzi.

Ingawa nilikuwa nimechoka lakini uume wangu ulikuwa bado umesimama kama nguzo ya umeme.Wakati naendelea kuvuta pumzi nilimuona madamu Stella akinisogelea zaidi kuashiria kuna kitu alikuwa anataka kufanya.Aliniuliza unajisikiaje? Sikumjibu kitu zaidi ya kutabasamu. “Come on my brand new baby, tamu ya nafsi tamu ya moyo” aliongea madamu huku akinilalia kifuani…Sijakaa sawa akaanza kunipapasa paasa kifuani kwangu huku akishusha mikono yake laini mpaka chini kabisa kwenya mapaja yangu.Akuishia hapo akaongeza mbwembwe kwa kusogea zaidi mpaka kwenye Naniliu yangu.

Alishanga kuikuta bado imesimama wima kama nguzo ya umeme. “Hivi Jimmy tamu ya nafsi una matatizo gani yaani huduma zote nilizokupa bado tu unataka jamaaani” alisema madamu huyo kwa sauti ya mlegezo. “Madam mda umeenda sana shangazi atakuwa na hofu sana nilisema huku nikijaribu kujinyanyua pale kitandani ili niweze kuondoka. “Ok, ok nitakupeleka mpaka nyumban kwenu alafu tutatafuta uwongo wa kumwambia shangazi yako husiwe na hofu handsome boy wangu alisema madam bila aibu.Wakati bado natafakari kauli hiyo madamu akayaleta matiti yake makubwa kama matikiti maji kwenye Naniliu yangu na kuanza kunichezea.

Akawa anapitisha Naniliu yangu kwenye mfreji wa matiti yake huku akijisugua na kufumba fumba macho kama vile ana usingizi wa mahaba.Nilianza kupata hisia upya na kusahau kuwa usiku ulikuwa unaingia na lazima shangzai atakuwa amepata sana mshtuko na wasiwasi juu yangu.

Madamu akaendelea na ufundi wake wa kujichezea kwenye matiti yake huku na mimi nikipitisha mikono yangu kwenye makalio yake na kumpapa papasa taratibu kama vile sina haraka ya kuwahi nyumbani

Madamu akaishusha naniliu yangu mpka kwenye kitovu chake.Akatumia kile kirungu cha Nanili yangu kujisugua sugua sehemu hizo.

Hapo sasa hisia zilizidi kunipanda na mawazo ya kumkula yakanijia.Nilisema kama mapenzi ndo matamu hivyo nikifika pale home watanitambua yaani dada Aisha hata kama ni bafuni lazima tu nitamlia timing ili nimkule.Wakati naendelea kumwaza Aisha maybe ndio amenipa maujanja ya kimapenzi madamu si akaupanda mchuma.Ndio nilishitukia Naniliu yangu ipo ndani ya Naniliu ya madamu.

Eeeeeeh madam kweli alikuwa na ugwadu wa mda mrefu maana alipanda kwa juu na kuichomeka.Akawa anajipimia sa hizi anayoitaka huku mkono mmoja ukiwa umeshika mche huo na mwingine akiwa anajisugua kinina chake.

Jamani rahaaaaaaaaaaa haaaa menzenu naaaaoana raaahahaahahahah mara akiingize kichwa tu na kusugua sugua kwenye mashavu ya pampuchi yake mara akaichomeka yote na kuanza kukata mauno yaani ni maufundi juu ya maufundi.Jamani madamu utaniua mwenzio tarariiiiiibuuuuuuuuuu taratiibuuuuu mhhhhhhhhhhh isiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiih yes madamu yes madau nilalama kwa sauti yangu hii nyororo niliyojaliwa na Mungu.Madamu akazidisha kukata mauno tena mauno ya ngono kile kiuno cha chini.

Ingawa alikuwa akichanganya na mauno ya sebene lakini kiukweli alikuwa vizuri na mimi nikaanza kuzungusha kiuno changu nikiwa hapo hapo chini.Alifanya yake mpaka akatosheka nikaona ametulia.Nikamtoa nikamsukuma pembeni kabisa ya kitanda alafu mimi nikawa nyuma yake.

Nikawa namsukuma makusudi ili aangauke hivyo na yeye akawa anarudi nyuma ili asianguke.Akirudi nyuma anakutana na Naniliu iliyojaliwa urefu wa kutosha na unene wa maana kama mti wa mboribo.Hapo sasa na mimi nilifaidi raha ya kutwanga na kupepeta.

Nilitumia shabaha kulenga lile tundu la utamu utamu.Nilimsugua vya kutosha mpaka ikafikia mahali anaomba maji “Mmmmmmh mmmmmmmm Jimmy nipeeeeeeeeeeee nipeeeeeeeeeeeee mmmmmmmaaaaaaaaaaaaaaaaaaa” Nilitamani kucheka maana staili huyo ya maji kuitwa mma inatumiwaga na watoto wadogo amabo bado hawawezi kuongea..

Nilijikaza na kuongeza spidi huku madamu akiendelea kulalamika kama vile mfa maji.Nilihisi Naniliu imezidi kusimama na kukakamaa kabla sijamwagia wazungu wangu weupe kwenye tundu la madamu.Uuuuuuuuuuuuuuuuuupssssssssssssss nilivuta pumzi ndefu kuashiria kuwa nilifika mwisho wa safari na nisingeweza kuendelea tena.

Madamu yeye alichukua kitambaa laini akajifuta vizuri kisha akaniangalia kwa mahaba na kuniambia asaante babeee.Hapo hata mimi nilitabasamu kwa maana ndo ilikuwa mara yangu ya kwanza kuitwa babeee.Nilikuwa nasikia tu dada Magreth akilalamika na kwenye simu “jamani babeee wangu usinifanye hivyo”Madamu akanifuta vizuri kisha akatumia fursa hiyo kwenda kwenye friji kisha akaja na juisi nzuri sana.

Alikuja na glass moja tu akapiga pafu moja kisha akanipa na mimi nikanywa na kuamka pale kitandani.Madam alishangaa kuona bado eti matarimbo wangu ulikuwa unasinzia sinzia kwa kunyanua nyua kichwa juu chini.Yaani kwa kifuli ulikuwa bado hautaki kulala kabisa.

Madamu akaanza kunivalisha nguo hivyo hivyo na alipomaliza alichukua kiubao akanigonga kwenye kiwiko cha mguu.Alinigonga kwa nguvu sana jambo lililonifanya nisikie maumivu.Nilisikia maumivu kwa kweli na niliinama kidogo kuonesha aliniumiza.

Wakati mimi nainama yeye ndo kwanza alinipa tabasamu zito akanipa mkono tuondoke.Madamu akawa amenikumbusha kipindi kile tupo jandoni wale wenzangu ambao walikuwa ni wakubwa sasa wasichana walikuwa wakipita kwenye kambi yetu makusudi tu kututega**

KUNA MATANGAZO YANATOKEA KWENYE APPLICATION YETU HIVYO UKIYAONA NAOMBA BONYEZA HAPO NDIO UNANIPA SAPOTI MIMI, UKIBONYEZA UNAWEZA KUCANCEL SIO LAZIMA UENDELE ULIKOPELEKWA, KIKUBWA UBONYEZE HATA MARA 2-3 KILA UKIFUNGUA APP YETU

USIKOSE SEHEMU INAYOFUATA

TAZAMA KICHEKESHO HIKI KISHA BONYEZA SUBSCRIBE ILIYOPO CHINI YAKE WAKATI TUKIELEKEA KWENYE MUENDELEZO

Hakuna maoni:

Chapisha Maoni