MASHINE YA NANI? (15) - CnZ Media

CnZ Media

Jisomee Simulizi Mpya Kila Siku

Jumatano, 21 Aprili 2021

MASHINE YA NANI? (15)

Je unajua kwamba Simulizi zote unazozipata hapa zipo kwenye app ya CnZ Media?

Humo Pia Utakuta:
πŸ“– KUSOMA SIMULIZI
🎬 FILAMU na TAMTHILIA za KITANZANIA
πŸ˜‚ VIDEO za KUCHEKESHA
πŸ“‘ MAKALA za AFYA na MAPENZI

Install app hii GUSA HAPA utavipata vyote hivyo bure kabisa
Mwandishi: Eliado Tarimo

SEHEMU YA KUMI NA TANO
ILIPOISHIA...
Akailalambalamba na kuanza kuninyonya.Sikuamini kama mama mtu mzima anaweza kuwa na ujasiri wa kulamba koni yangu.Mungu wangu si akaipeleka kweye matiti yake makubwa.

SASA ENDELEA...
Akaanza kuisugua sugua kwa kupitia matiti yake.Jamani huyu naye kumbe ni fundi maana huo msisimko niloupata nashindwa kusimulia.Nikaanza kumsaidia kwa kumpapasa papasa mgongonini.Alianza kutoa mihemo ya hatari.Shetani wa mahaba akatupanda tukasahu kuwa sisi hatutakiwi kushiriki tendo hilo.

Mizuka yangu ikanipanda Naniliu yangu na yenyewe ikazidi kuumuka kama amira.Madam akaanza kuhema kwa nguvu huku akiitafuta Naniliu yangu na kutaka kuingiza kwenye kinu cha asali yake.

Sikutaka kufanya haraka haraka hivyo kwa sababu niijua kwa ukubwa wa Naniliu yangu kama bado sehemu zake za siri azijalainika vizuri na kushusha urojorojo basi lazima nitamchubua na pengine kumuumiza kama sio kumtoa kamasi.

Hapo sasa nikaanza kujaribisha zile staili za kusoma kenye vitabu vya utamu utamu..Nikamlaza yule madam kiubavu maana nasikia eti mwanamke akizaa sehemu zake zinakuwa zimetanuka.Nikapeleka mguu wake juu kisha nikapiga ile staii ya spoon(kijiko).Nilimuingilia kiubavu ubavu.“mmmmmmh ishiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii,,otatatataaaaatatataaaaaa traaaaaaa traaaaaaaaa rirararara rirarararaaaaaa” ni sautii ya kwanza kuisikia.

Sikutaka kuamini kuwa mama huyo sehemu zake zilikuwa zinabana sana pengine unaweza sema njia ni nyembamba au mwanamkea ambaye aja ngonoka sana.Sasa nikaanza kujifunza kuwa sio kweli kwamba wanawake waliozaa wanaweza kukupelepweta bali ni jinsi ya mtu anavyojitunza tu.Nikajaribu kusukuma kwa ndani ikagoma maana kulikuwa na ntanata na mnato wa hatari.Haaaaaa ndio usishnage kulikuwa na mnato mnato wa utamu wa mdamu mrefuuu.

“Jamani mbona hivi au ndo ukubwa wa Naniliu yangu ndo mana njia imejifunga niliwaza”.Nikaona isiwe tabu nikamlaza kifudifudi na kumpiga kofi la kwenye makalio.Mchezo wa kujikaza wa makalio hayo ulitosha kabisa kuniambia kuwa madam huyo yupo vizuri.Ile nataka kuingiza akajibetua mwenyewe kwa kupiga magoti.

Eeeee sijui kwa nini wasichana wengi wanapenda sana staili hii.Ila nazani ndo inawapa raha zaidi na kuondoa muwasho wote wa kwenye ikulu.Alianza kuisikilizia Naniliu yangu jinsi inavyotokota huko ndani ya chungu chake.Raha niliyoipata ilinifanya nishike kisogo.Utamu wa mnato mnato wa kwenye tanuru hilo ulinifanya nijikunje kama mbwa kijana aliyepata mbwa kikongwe.

Nilisimamia na kupeleka moto wa hatariiiii. “Mmmmmmmmmh, mmmmmmmmhh, mmmmmmmmhhh, isiiiiiiiiiiihiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii uhuyuuuuuuuuu yuyuuuuuuuuuuuuuuuuuu yeaaaaaah maamaamaaamaaaaaa…….eeeeheeeee ni sauti za madam ambazo zilikuwa zinatoka bila kikomo.Sasa mimi kwa kutaka sifa nikaanza na mimi kutoa miguno ya kiume “Yeeeea haaaaa yeahaaaaa nice eeeeeee niceeeeeeee niceeeeeeeee oneeeeeeeeee.

Sikuishia hapo nikaendelea kumpamba kikongwe huyo yes mameeeeee katikaaaaaaaaaaaaaa katikaaaaaaaaaa katiaaaaaa sanaanaaaa hapo hapoooooo hapoooooooo.Hapo madam akachanganyikiwa na Nanilu yangu akaanza kuzungusha mauno kama feni mbovu.*

Utamu ukamzidi mama wa watu, ukubwa wa Naniliu yangu ukatosha kabisa kumpa raha na kumsugua kila pande za jumba lake la dhahabu.Sio mashavuni sio ukingoni na sio kwenye kina cha bahari mimi nilitwanga na kupepeta huku nikifurahishwa na mauno ya mama mtu mzima. Jamani mnisamehe tu kwa haya nayoyasimuli ila ndo hivyo ni kweli yametokea. 

Basi baada ya kumpeleakea moto sana madam akajikuta amechoka kupiga magoti akajiachia na kujilegeza nikajua tayari mama mtu mzima ameshajikojolea kwa raha nilizompa.Lakini mimi mwenziye nilishakubuhu na staili za kwenye movie za utamu ambazo dada Aisha alikuwa nazo kweny simu yake.Yaani ndo kwanza nilikuwa naanza mchezo.

Nikamgeuza ile sijui ndo mnaita kifo cha nyani.Mimi sijui ila nashukuru alielewa somo akapanua miguu kama yupo labour.Nilivyoingiza bado mtwangio ulikuwa unakwama kwama kwenye kinu chake.**

Kwa kuligundua hilo akajipanua vizuri akatupia mguuu mmoja juu ya ukuta na mwingine ukawa upo hewani hewani.Ili asichoke haraka nikaushika ule ambao upo hewani hewani nikaanza kumsugua kwa kutumia spidi ya boti za mwendo kasi.

Nilijitahidi kuingiza yote na mihemo ya migugumio yake ilitosha kabisa kuniambia kuwa nimegonga penye utamu wa hamu.Yaani safari hii alitoa machozi ya furahaaa na kushusha mguu ule uliokuwa juu ya ukuta.Nikajua amechoka nikamvuta kwa nguvu mpaka mwisho wa kitanda.Mimi nikashuka chini nikasimama alafu nikamvuta na kumpandisha kwenye mabega yangu.Alafu nikarudisha kisu kwenye alaa yake…

Mmmmmmmm,,maaaaaaaaaaa,,mmaaaaaaaaa,,utaniuuuuuuuuuuu,,uyuyuyuyuyuyuyuyuuuuuuuuuu,, otatatataaa na yeyeeeeeee sijui hata alikuwa anaongea lugha gani ila mimi nlizidi kufanya yangu.Kwa kweli sijisifiii ila kwa huu mda mchache nilishakuwa fundi wa kutikisa nyavu.Nikashusha miguuu nikaendelea kusugua na hapo nilijikuta namlalia kwa nguvu maana tayari nilifika mwisho wa safari.

Madam kwa kulitambua hilo alinivutia kitandani na kila mmoja alilala kwa pozi lake.Nilihisi uume wangu kuchubuka na kuna maumivu niliyapata kwa mbali.Kweli huyu alikuwa hajapata dozi siku nyingi maana mashine yake ilikuwa inabana sana kiasi cha kuonekana nina mtarimbo mdogo.Ilipita kama dadika kumi huku kimya kikiwa kimetawala.

Mara niakona anaaanza uchokozi wa kunipandishia miguuu.Sijakaa sawa akapitisha mikono yake na kuushika mche wangu.Wakati nasikilizia msisimko huo akaanza utundu wa kiutu uzima.Nazani alikuwa anajua kwa nini Mungu alimpa matiti makubwa kwa manaa alichukua Naniliu yangu na kuanza kusugua sugua kwenye matiti yake.

Akawa anapitisha kwenye ule mfereji unaotenganisha titi la kulia na titi la kushoto.Mungu wangu nilijikuta naji nyonga nyonga kama minyoo iliyotifuliwa ardhini.Eeeeeeh mama siakapanda kwa juu na kuichomeka.Akawa anajipimia sa hizi anayoitaka huku mkono mmoja ukiwa umeshika Naniliu yangu na mwingine akiwa anajisugua kinina chake.

Jamani rahaaaaaaaaaaa haaaa menzenu naaaaoana raaahahaahahahah mara akiingize kichwa tu na kusugua kwenye mashavu ya pampuchi yake mara akaichomeka yote na kuanza kukata mauno yaani ni maufundi juu ya maufundi.

Ingawa alikuwa akichanganya na mauno ya sebene lakini kiukweli alikuwa vizuri na mimi nikaanza kuzungusha kiuno changu nikiwa hapo hapo chini.Alifanya yake mpaka akatosheka nikaona ametulia tuliii kama maji mtungini.Nikamtoa nikamsukuma pembenii kabisa ya kitanda alafu mimi nikawa nyuma yake.

Nikawa namsukuma makusudi ili aangauke hivyo na yeye akawa anarudi nyuma ili asianguke.Akirudi nyuma anakutana na sindano na mimi mshonaji mwenye shabaha kazi yangu ilikuwa ni kulenga tundu na kuakikisha uzi upo ndani kwa ajili ya kudarizi kitambaa chake cha urembo.

Wakati mchezo umekolea mara tukasikia mlango ukigongwa kila mtu akaingiwa ana hofu hasijue ni nani aliyekuwa akigonga mlango huo.Tukaangalia usoni kabla ya madam kuamka na kwenda sebuleni.Akafungua mlango na kumbe alikuwa ni mgeni wake rafiki yake wa siku nyingi alikuja kumsalimia.

Niliendelea kukaa ndani huku wao wakiendelea kupiga stori hapo sebuleni.Sikujua nitatumia njia gani ili niweze kutoka hapo lakini pia nilikuwa nafikiria sana juu ya shangazi yangu ambaye mda mfupi tu baadaye angekuwa getini akinisubiri.Wakati naendelea kuwaza na kuwazua simu yangu iliita na kuangalia ilikuwa ni shangazi yangu.Hapo sasa sikutaka kusubiri tena bali niliamua kuvaa nguo zangu na kutoka kama sina akili nzuri.Nilitumia akili zangu za kitoto kutoka huko chumbani.

Nilijua kabisa kila mtu atashangaa lakini kuliko na leo nimtie hofu shangaz ni bora tu nimtie aibu madam mrefuuu.Sikugeuka nyuma na wala sikutaka kujua nini kinaendelea huko ndani.Nilikimbia na nilipokatisha nyumba ya jirani nilimuona madam Stela ambaye alikuwa akifua nguo zake. “Wewe Jimmy wangu nini kimekutokeaa ilikuwa ni swali la madam huyo mara bada ya kumpita kama mshale.

Sikugeuka nyuma zaidi ya kuongeza spidi na kuelekea kwenye geti la shule na niliona gari ya shangazi. Niliingia kwenye gari huku nikihema kama punda aliyetoka kubeba mzigo mzito sana. “ Vipi mbona unahema sana lilikuwa ni swali la kwanza la shangazi” Yeah nilikuwa nakimbia ili nikuwahi maana nilihisi nimekuchelewesha.

Basi shangazi hakuwa na la kusema zaidi ya kuwasha gari na kuelekea nyumbani.Tulifika nyumbani na kama kawaida tuliwakuta dada Magreth , Aisha na yule mgeni Debora wakiwa wanaangalia Tv.Mimi niliingia zangu ndani na kuoga baada ya hapo nilijipumzisha kidogo.Hapo nikakumbuka kile kikaratasi nilichopewa na yule dada nilipokuwa kule kwa madam.

Nikakifungua ili niagalie kilikuwa kimeandikwa nini.. “Jamani wewe kama ni mzuri, kiukweli wa Mungu nimetokea kukupenda ghafla please naomba nitafute 0714 327….” Aliacha namba zake za simu.Nilitamani kucheka maana nilijihisi mwenye bahatti a kupendwa na wanawake.Basi sikufanya makosa niliingiza zile namba zangu kisha nikamtumia sms tukaanza kuchati***

Basi siku zilizidi kwenda na hatimaye nilimaliza masomo yangu ya pre form one na wiki hiyo hiyo matokeo ya kujiunga na kidato cha kwanza yalitoka na kwa bahati nzuri nilifaulu na kupangiwa shule ya kutwa kule kule kijijini kwetu.Shangazi yangu alifurahi sana na alisema atafanya mpango niamie mjini kwa kuwa anapenda kukaa na mimi.

Basi hiyo ikawa ni nafasi yangu ya kurudi kijiji kusalimia na kuweka sawa mambo ya masomo bila kusahu kuufutailia ule mti wa mboribo.Basi usiku wa siku ambayo kesho yake nilikuwa naondoka dada Aisha naye alimaua kufanya yake.Alinambia kabisa haiwezekani mimi niondoke na kumuacha na maugwadu wakati hakuna mtu mwingine anayeweza kumsugua na kumpa raha kama mimi nifanyavyo.Usiku ulivyofika alifanya kila hila na kufanikiwa kufika chumbani kwangu.**

Nakumbuka nikiwa usingizini nilisikia mlango ukifunguliwa.Hapo sasa na mimi ndo nikashituka kutoka usingizini na niliamua kujikausha kama vile sijasikia.Basi binti huyo kwa kunyata alipanda kitandani na kuanza kunipapasa na hapo nilishindwa kuvumilia nikamuuliza leo ametumia mbinu gani wakati shangazi aliwafungia mlango kwa nje kama kawaida yake. “Shangazi yako ni mtu mdogo sana hawezi kutuzidi sisi hujanja” alijitapa Aisha. “Ndio ulifanyaje?” nilimuuliza ili nijue maana kila siku alishindwa kuja chumbani kwangu. 

“Leo wakati tunaingia kulala mimi nilichukua nguo nikaziweka kitandani nikatengeneza kama umbo la mtu na baada ya hapo nikazifunika shuka kisha nikarudi zangu jikoni na kujikausha kimya na kusikilizai.Basi baada kama ya lisaa shangazi yako aliingia chumbani kwetu akachngulia na akajirizisha kuwa wote tulikuwepo kisha kama kawaida yake akafunga kwa nje” alifafanua Aaisha. 

Nilitamani kucheka maana hawa wadada walikuwa na mbinu za hatari.Wakati bado natafakari utundu wa dada Aisha na mwenziye dada Magreth dada Aisha akachukua lile shuka nililojifunika na yeye aliingia ndani ya shuka.Hapo joto la huba lilitosha kabisa kuinyanyuanyanyua Naniliu yangu.Niliendelea kumtegea nione atafanya nini.Mara dada Aisha akanyanyuka pale kitandani na kwenda kuwasha taa.
KUNA MATANGAZO YANATOKEA KWENYE APPLICATION YETU HIVYO UKIYAONA NAOMBA BONYEZA HAPO NDIO UNANIPA SAPOTI MIMI, UKIBONYEZA UNAWEZA KUCANCEL SIO LAZIMA UENDELE ULIKOPELEKWA, KIKUBWA UBONYEZE HATA MARA 2-3 KILA UKIFUNGUA APP YETU

USIKOSE SEHEMU INAYOFUATA

TAZAMA KICHEKESHO HIKI KISHA BONYEZA SUBSCRIBE ILIYOPO CHINI YAKE WAKATI TUKIELEKEA KWENYE MUENDELEZO

Hakuna maoni:

Chapisha Maoni