MASHINE YA NANI? (16) - CnZ Media

CnZ Media

Jisomee Simulizi Mpya Kila Siku

Jumatano, 21 Aprili 2021

MASHINE YA NANI? (16)

Je unajua kwamba Simulizi zote unazozipata hapa zipo kwenye app ya CnZ Media?

Humo Pia Utakuta:
πŸ“– KUSOMA SIMULIZI
🎬 FILAMU na TAMTHILIA za KITANZANIA
πŸ˜‚ VIDEO za KUCHEKESHA
πŸ“‘ MAKALA za AFYA na MAPENZI

Install app hii GUSA HAPA utavipata vyote hivyo bure kabisa
Mwandishi: Eliado Tarimo

SEHEMU YA KUMI NA SITA
ILIPOISHIA...
Nilitamani kucheka maana hawa wadada walikuwa na mbinu za hatari.Wakati bado natafakari utundu wa dada Aisha na mwenziye dada Magreth dada Aisha akachukua lile shuka nililojifunika na yeye aliingia ndani ya shuka.Hapo joto la huba lilitosha kabisa kuinyanyuanyanyua Naniliu yangu.Niliendelea kumtegea nione atafanya nini.Mara dada Aisha akanyanyuka pale kitandani na kwenda kuwasha taa.

SASA ENDELEA...
Wakati bado nimeduwaa nisielewe anataka kufanya nini akaendelea kuchojoa nguo zake za juu.Akabaki na bikini la kisasa ambalo lilifunika tu sehemu ya mbele na kuacha mambo yote hadharani.Macho yalinitoka kama mjusi aliyebanwa na mlango maaana hapo kifuani pamoja kuwa alikuwa amevaa bra iliyofanana na hicho kibikini lakini naweza kusema haya yalikuwa maembe mchomeo au mchongoko.

Nikashusha macho chini kidogo mpaka kitovuni Nikakutana na kiduwara kidogo kilichowekwa na kipini kama mtoto wa kihindi. “Eeeh hiki kipini amekiweka lini tena mbona siku ile sikuiona nilijiuliza.Wakati bado nakagua hizo bidhaa hadimu alizokuwa nazo mara akaweka mikono kiunoni akajitingisha kidogo na kuendelea kuchojoa hicho kibikini.

Nikaona ananyanyua miguuu ili akitoe kabisa.Hapo mambo yalianza kunishinda mara baada ya kuona kibagia cha kawaia sehemu za katikati kabisa za mwili wake.Udenda ukaanza kunitoka nikahisi boxer yangu inalowa kwa machozi ya hamu na utamu yaliyokuwa yakitolewa na Naniliu yangu .Akaanza kupiga hatua na kunifuata huku akitembea kimiss na kujigeuza geuza nyuma mbele pembeni na kunirembulia macho.

Nilihisi labda tayari alishakunywa pombe maana yeye na dada Mage huwa wanatabia ya kumwibia shangazi pombe zake..Macho yangu yakaganda kwenye pampuchi yake ambayo ilizungukwa na manyoyanyoya aliyoanza kuota. “Mmmmh jamani kumbe kuna staili za kunyoa hadi sehemu hizo” niliwaza.Eeeeh wakati naendelea kuwaza na kustaajabu uumbaji wa mungu dada Asha alishafika pale kitandani na kunisukuma nikajikuta nimelala.

Akaanza kazi ya udereva akanipandia juu akakaa tumboni kwangu huku akianza kunivua nguo zangu hasa sinlend. “Akazidi kunivua nguo zangu na sasa alishafika kwenye boxer yangu.Uroho na tamaaa ya ngono ilizidi utashi wangu wa kawaida nikajikuta nashindwa kumzuia na kumuacha afanye awezalo. 

Naniliu yangu iliumuka sana na ilishaanza kufanya fujo zake yaani inapanda juu na kushuka mpaka nikahisi maumivu.Yaani sijui kwa nini Naniliu yangu ilikuwa ikinitesa hivi maana ilikuwa ikivimba utazani ilikuwa inataka kupasuka.Basi dada Aisha akaanza mbwembwe zake huku akinipa romance ya nguvu.Yaan kwa jinsi alivyokuwa akifanya utazani yeye ndo alikuwa ni mwanaume.Yaani siku hiyo huyu binti ndo alinishangaza maana miguu yake ilikuwa sakafuni na mwili juu ya kitanda.Akanivuta kwa juu kidogo kisha

Akanivuta kwa juu kidogo kisha akaipandia.Aliishika ile Naniliu yangu na kuingiza kwenye kinu chake.Alafu sasa kinyume na nilivyozoea kuwa ataikalia yote la hasha yeye alichuchumaa kama vile yupo msalani akipitisha mikono yake kwa nyuma kwenye mapaja yangu akawa anasugua sugua kichwa cha Naniliu yangu tu.Alikuwa anazungusha na kufanya mduara wenye msisimko wa ajabu.Wakati najiuliza aliwezaje kukipa raha kirungu cha Naniliu yangu bila kugusa kirungu chote, si mtoto akaikalia yote.Mumuumuuumuuuumuuuu jamaaniiii tamuuuuuu kamaa ubuyu.

Mmmmmh nilihis imezama yote mpaka mayai jinsi alivyokuwa akijibidiisha na kufanya mambo makubwa.Mtoto akaendelea kunikatiia huku akiingiza na kuitoa mpaka nikahisi nipo sayarii ingine kabisa ambayo sijui inaitwaje.Mchezo uliendelea na dada Aisha alionesha kuchoka hivyo ikawa na mimi ni nafsi yangu ya kuonesha ufundi kidogo.

Sikutaka mbwembwe nyingi sana zaidi ya kumgeuza na kumweka staili maarufu ya ushindwe wewe.Nikampanua miguu yake vizuri nikazama katikati ya mapaja yake na kuanza kufanya yangu.Ilionekana binti huyu alikuwa na kinu kirefu sana maana licha ya kuwa Naniliu yangu ilikuwa ni kubwa sana lakini yeye aliimudu na aliweza kucheza nayo kwa jinsi alivyokuwa akikatika.

Hakuonesha kuwa ilikuwa ikimuumiza wala nini zaidi zaidi yeye aliendelea kutoa ushirikiano kwa kukata mauno ya chini chini.Ushirikiano huo ulinifanya na mimi kuongeza spidi jambo ambalo lilifanya nifike kileleni.Nilijiachia na kutulia tuli huku nikihisi ubaridii baridi mara baada ya kutikisa nyavu za dada Aisha.Nilivuta pumzi ndefu na kuendelea kujilaza huku dada Aisha na yeye akitulia tuli kama mtu ambaye alihitaji kupumzika.Tulikaa kimya kwa mda kabla ya dada Aisha kuona haina haja ya kujivunga akaamua kuanzisah tena safari ingine kwa kuanza uchokozi wake.Alinichokoza kwa kunipandishia pandishia miguu.

Baadaye alichukua mikono yangu akawa ananielekeza sehemu za kupapasapapasa na mbaya zaidi aliipeleka mikono hiyo mkapa sehemu za ikulu ambazo zilikuwa zinalindwa na manyoyanyoya yaliyonichengua mida ile alipokuwa akichojoa nguo zake kwa madaha.Nia yake ilikuwa ni kupandishwa stimu na kufikishwa kileleni kwa njia ya kizungu.Jamani naweza kusema Aisha ni miongoni mwa wanawake wachache wasio na aibu linapokuja swala la kungonoka na pia alijua sehemu zake zenye shamrashamra ya huba.

Tofauti na wanawake wengine ambao wanasubiri Mwanaume ndo azitafute sehemu zenye mshawasha wa huba yeye alikuwa akinilekeza na nilipomgusa sehemu hizo alifurahi na kutoa milio ya huba kama “iiiiiiisssssssssssss,, mmmmmmh,, yeaahhhhhhhhh,, hapo hapo Jimmy wanguuu.Mimi naye sikuwa mbulula nilifanya nilivyoelekezwa kwa kuzisugua sugua sehemu za juu za ikulu ya dada Aisha.Nikasugua sugua kipipi washa cha binti huyo jambo lilolompa raha za ajabu binti huyo.

Dada Aisha aliendelea kunielekeza kitu cha kufanya mpaka pale nilipofanikiwa kugusa zile sehemu zinazosemekana kuwa na stimu za ajabu katika mwili wa mwanamke.Sehemu hiyo sio nyingine bali ni ile ambayo ipo inchi chache kutoka mlango wa kuingia mtungini maarufu kama kipele G. Sehemu hiyo huwa ni laini sana kama sponji na kama mwanamke akiguswa na kusuguliwa sehemu hiyo basi lazima apande na kushuka kwenye kilele cha mlima Kilimanaro kwa raha na utamu wa huba

Dada Aisha kweli ni fundi maana alijua wazi kuwa sehemu hiyo huwa ni ngumu kufikiwa na mtarimbo hivyo alinielekeza kutumia kidole changu cha kati ili niweze kumpa raha.Basi na mimi sikuwa na ubinafsi nilifanya zoezi hilo kwa amani kabisa maana muhusika alikuwa akipendelea mchezo huo.Tofauti na wanawake wengine ambao huwa hawapendi kuingizwa vidole sehemu hizo nyeti kwa kuzani kuwa wanazalilishwa.

Dada Aisha yeye alikuwa akifurahia na kunipa maelekezo ambayo yatampa raha aliyokuwa akihitaji. Dada Aisha alijua kila kiungoo chake chenye stimu na hii ni kutokana na tabia yake ya udadisi na kutaka kujifunza mambo mengi kuhusu mapenzi hasa kupiia vitabu na video za utamu utamu.

Dada Aisha aliendelea kupiga kelele za raha jambo lilonishaangaza maana sikuwahi kuona mwanamke akifurahia mchezo huo na kufika kileleni kwa urahisi zaidi.Kelele za raha za Aisha zilinipandisha stimu na nikaona hiyo ni nafasi nzuri ya mimi kurudia kamchezo na kufunga hata goli moja la raundi ya pili. Nikamgeuza kama samaki kisha nikamuweka ile doggie staili huku na mimi nikipiga magoti na kumwingilia binti huyo ambaye alikuwa amejibinua.

Muonekano mzuri wa makalio ya binti huyo ulinifanya kufurahia na kwenda mwendo wa polepole kama nasukuma mlevi vile huku Aisha akaiendelea kutoa miguno ya huba kuashiria kuwa alikuwa akifuraishwa na msuguo huo. Mmmmmmmmmmmmmmh,,isiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii, uuuuuuuuuuuuuhh yeeeeeeeeeeeeees naonaaaaaaaaaaa rahaaaaaaaaaaaaaa rahaaaaaaaaa saannnnnnnn alilalama dada Aisha.Hapo na mimi niliongeza mwendo huku mikono yangu ikiwa kichwani kuashria kuwa utamu ulikuwa mpaka kisogoni.

Niliaanza kufanya kwa haraka haraka huku nikiamini kuwa bao la pili huwa na halina kiherehere hivyo lingechelewa kutoka. Lakini siku hiyo ilikuwa ni tofauti kabisa na siku ingine kwa sababu hata hilo la pili nilihisi linataka kuwahi kutoka.Zoezi liliendelea mpaka Aisha akahisi kuwa tairi za gari zinaweza kuchomoka kutokana na mwendo kasi wa dereva.

Dada Aisha akaamua kupunguza mwendo kasi huo kwa kupunguza mbinuo ambao alikuwa ameutengeneza kutokana na staili ya U ambayo alikuwa amekaa.Mchezo huo wa kunipunguza kasi ulinifanya bao langu lilokuwa linataka kutoka kurudi lilipotoka na kuhisi kama amenikata stimu, stimu tamu za kufika kileleni.

Dada Aisha akajiachia kwa nguvu na kulalalia tumbo na kunilazimisha mimi kupunguza spidi kwa sababu ya makalio makubwa aliyojaliwa bintii huyo.Hapo nikajikuta naaipata raha zaidi kwa sababu miguu yangu ilikuwa ikisisimuliwa na mapaja hayo ya Dada Aisha.

Nikaanza kuongeza spidi tena na nikawa kama vile mshambuliaji ninayegombania mpira na mabeki mahiri.Mshambulijai mimi nilikazana maana mashabiki wangu walishakata tamaa kutokana na umahiri wa mabeki wa dada Aisha.Mashabiki wangu walikata tamaa kwa sbabau timu ya dada Aisha ilishapata ushindi wa mapema naweza kusema ni ushindi wa mezani kwa sababu waliupata hata kabla mechi haijaanza.

Dada Aisha mara baada ya kuona spidi yangu imekuwa kubwa sana akahisi mabeki wake watashindwa kuzuia mipira hivyo ni bora afanye faulu kwa kumwangusha mshambulijai wa wangu aliyeanza kuwachambua mabeki.

Lilikuwa ni eneo la hatari hivyo alimkata mshambulijai wangu na kusababisha penali.Dada Aisha alikuwa anajiamini sana kuwa kipa wake anaweza kudaka na kunizuia nishindwe kufunga baol a pili.

Kwa hiyo Aisha akatumia nafasi hiyo kuishika Naniliu yangu na kuichomoa na kitendo hicho kilinifaanya namwagie nje manaa ya kujikuta nimefunga goli la nje ya goli kwa kumalizia mambo yangu kwenye mapaja yake.

“Asante babee asantee babee nilisema mara baada ya kufunga goli la penati niliyoipata mara baada ya beki wa dada Aisha kucheza rafu. Dada Aisha hakuweza kujibu kitu kwa wakati huo kwa jinsi alivyokuwa amechoka kwa raha za mda mrefu nilizompa.Aljihisi yupo dunia ingine kabisa.Akavuta pumzi kwa nguvu na kujiachia pale kitandani kama gogo.

Ingawa tayari nilishafunga bao lakini bado nilishangaa kuona kuwa Naniliu yangu ikiwa bado imesimama wima utazani ndo ilitaka kuanza kumkaanga na kumtafuna samaki aliye kuwa mbele yangu. Hapo nikajuaua ni kwa sababu bao hilo lilikuwa halijawafurahisha mashabiki wangu kwa sababu nilimwagaia nje ya mapaja ya Aisha na huenda dada Aisha tayari alishakuwa mbele kwa mabao matatu. 

Nikaona ipo haja ya kuwafurahisha mashabiki wangu kwa kufunga bao la tatu. “Ngoja nijirizishe maana huko kijijini ninapoenda kesho sijui hata nitarudi lini?” niliwaza kabla ya kumsogelea zaidi dada Aisha ambaye alishaaanza kukoroma kwa usingizi ulioashiria kuwa alipata uchovu mkumbwa kutokana na mikimiki aliyokutana nayo mda mfupi uliopita.

KUNA MATANGAZO YANATOKEA KWENYE APPLICATION YETU HIVYO UKIYAONA NAOMBA BONYEZA HAPO NDIO UNANIPA SAPOTI MIMI, UKIBONYEZA UNAWEZA KUCANCEL SIO LAZIMA UENDELE ULIKOPELEKWA, KIKUBWA UBONYEZE HATA MARA 2-3 KILA UKIFUNGUA APP YETU

USIKOSE SEHEMU INAYOFUATA

TAZAMA KICHEKESHO HIKI KISHA BONYEZA SUBSCRIBE ILIYOPO CHINI YAKE WAKATI TUKIELEKEA KWENYE MUENDELEZO

Hakuna maoni:

Chapisha Maoni