MASHINE YA NANI? (7) - CnZ Media

CnZ Media

Jisomee Simulizi Mpya Kila Siku

Jumamosi, 17 Aprili 2021

MASHINE YA NANI? (7)

Je unajua kwamba Simulizi zote unazozipata hapa zipo kwenye app ya CnZ Media?

Humo Pia Utakuta:
πŸ“– KUSOMA SIMULIZI
🎬 FILAMU na TAMTHILIA za KITANZANIA
πŸ˜‚ VIDEO za KUCHEKESHA
πŸ“‘ MAKALA za AFYA na MAPENZI

Install app hii GUSA HAPA utavipata vyote hivyo bure kabisa
Mwandishi: Eliado Tarimo

SEHEMU YA SABA
ILIPOISHIA...
Nasema tena acheni Mmungu aitwe Mungu madamu alijaliwa kijungu mchongoko jambo ambali Naniliu yangu ilishindwa kuvumilia ikajikuta imesimama tena.Madamu akanitengea chai ya maziwa na mkate kisha akaniwekea blue banda na jamu.
SASA ENDELEA...
“Jisikie huru Jimmy kula wala usiogope mtu maaan kazi ninayotaka kukupa nikubwa kuliko umri wako” aliseama madamu huyo kauli ambayo mimi sikuielewa nikajikuta nauliza “Kazi gani tena madamu niliuliza huku nikapaka mkate jamu. “Kazi kubwa sana ambayo mume wangu alitakiwa kuifanya alijibu madamu huku akiniangalia angalia kwa uwizi sehemu za mbele.

Macho yake yaliganda pale kwa maana tayari mtarimbo ulikuwa umesimama vya kutosha. “Kwani madamu umeolewa ilinibidi nimuulize”. “Yeah nimeolewa mwaka jana lakini muwe wangu ameenda nje ya nchi kimasomo” alijibu madamu kwa kujiumani. “Jamani madamu natamani ningekuwa mkbwa na mimi nioe mke mzuri kama wewe” nilimwambia huku nikmtizama na kumkagua kuanzia kwenye matiti mpka mapajani. 

Madamu ikabidi acheke nakunimabia “yaani wewe mtoto una mambo sana.kimya kidogo kikatawala kisha madamu akaamua kuvunja ukimya kwa kuniambia. “Ebu nambie Jimmy nini kilikuwa kimetuna kwenye suruali yako sa zile pale darasani?”…“Aaaaaaaaaaaaaaaaaah kwikwiiwwwwwwwwwwwwiiiiii nilicheka kicheko cha kitoto kisha nikamwambia hamna madamu ile si Naniliu yangu ilikuwa imetuna tu”. “Kwani nanilu yako ni kubwa hivyo mpaka itune hivyo aliuliza madamu huku na yeye akinisogele pale nilipokuwa nimekaaa”.

Nilifanikiwa kupitisha macho yangu kwenye kifua chake ambapo matikiti maji yaliyosimama vizuri yalikuwa yakionekana kutokana na ulaini wa khanga aliyokuwa amejifunga kutoka chini mpaka juu. Madau akaingia chumbani kwake na kuniacha mimi nikimalizia kunywa chai huku mtarimbo uizdi kutuna na kutuna. “Yaani huyu madamu akaijchanganya tu ndo leo nitajaribu yale mautundu nilyoona siku ile pale tukiwa na dada Aisha.

Wakati anendelea kuwaza ujinga madamu akatoka huko chumbani alipokuwa ameenda na safari hii alikuwa kivingine.Yaani kivingine kabisa kwa sababu alikuwa amevaa kitaiti tu huku akiyaachia matiti yake wazi.

Uzalendo ulinishinda macho yakanitoka kama mjusi aliyebanwa na mlango.Nikajikuta nashindwa kumalizia ile chai kwenye kikombe.Niliganda na kuganda kama barafu kwenye friji kabla ya kukiachaa kikombe na kikavunjika.

Madamu alinisogelea akasogeza mabaki ya kikombe kisha kwa sauti ya mlegezo akauniuliza “Ni kweli?” na mimi nikamjibu kwa kumuuliza “ni kweli nini madamu?” “ Kama hiyo naniliu ilityotuna ni yako?” “Naniliu ya naniii” nilijikuta natoa jibu tofaut na swali nililulizwa. “Naniliu ya nanii na yeye alisema huku akienda kufunga malngo. 

Hapo Naniliuu yangu ikanyanyuka ziidi maaana aliniachia sehemuu za makalio yake. “Mmmmmmmmh jamani wakubwa wanafaidi nilijikuta nikiropoka kwa nguvu mara baada ya kuona mgogo wazi wa madamu huyo”.

Madamu akageuka kisha akanifuata na moja kwa moja alipitisha mikono yake laini kwenye zipu ya suruali yangu.Nikiwa bado nashangaa aliitoa Naniliu yangu kisha akarudi hatua mbili nyuma akaingalia kwa jicho la mbali. “Hivi ni kweli Jimmy hiyo Nanniliu ni yako” “Ndio madamu kwani unahisi Naniliu hii ni ya nanii?”.Madamu akanipa tabasamu zito kisha akanambia “nahisi hiyo Naniliu ni ya naiiii”.

Akanisogelea zaidi akaishika naniliu yangu akaanza kunivuta tukawa tunaelekea chumabni kwake.Mara tukasikia mlango ukigongwagongwa huku mtu mwenye sauti ya kiume akiita kwa nguvu.Madam alikuna sura ishar kuwa alikereka na kitendo hicho cha mtu kugonga malngo kwa nguvu.Akania ishara kuwa niingie chumbani huku nay eye akinifuata huko.Mimi nilizidi kubaki nimesnhgaaa tu nisjue nini kinaendelea.

Madamu akavuta khanga yake akajifunga vizuri kisha akaenda kufungu mlango..Mimi hofu na uwoga zikazidi kunitawala huko ndani nisijue n nani alikuwa akigonga kwa nguvu hivyo. “Habari yako?” alisalimia yule mtu aliyekuwa akigonga. “ Nzuri niwasidie nini alijbu madamu Stella ishara kuwa kulikuwa na watu wawili..Sisi ni maafisa wa polisi kuna uwizi umetokea hivyo inasadikika kuwa vitu hivyo vimekuja kuhifadhiwa kwenye moja ya nyumba hzi za walimu” ilisikika sauti ya kike ikitoa ufafanuzi. 

Ok nitaamini vipi kuwa ninny ni maafisaa wa polisi” aliuliza madau Stella kwa jazma.Hivi ni vitambulisho vyetu na ni hiki ni kibali cha polisi cha kufanya upekuzi (search warrant) aliendelea kufafanua yule asar w kike. Madam tunaomba tuokoe mda ili tukuachae wewe uendelee na ratiba zako alisisitiza yule askri wa kiume. Ok, ok naombeni niweke mambo yangu sawa huku chumbani ndo mwingie maaana si mnaona sijavaa hata nguo..

Haina shida alisema yule askari wa kike kisha akamsukuma kwa nguvu na moja kw amoja alielekea chumbani huku yule askari wa kiume akijaribu kumzuia madamu asilete fujo..Hawakujua kuwa madamu alikuwa na hofu ya kutaka kunitoa mimi huko chumbani ili wao wakiingia wasinikute.Yule askar wa kike akanikuta mii nimesimama kwa mlingoti.Sio kusimama tu kwa miguu ya kawaida bali mpaka Naniliu ilikuwa imesimama kama nguzo ya umeme..

“Samahani dogo unaweza kwenda sebuleni” alisema askari huyo wa kike ambaye nayeye hakuwa haba..Ile naanza kupiga hatua alinishika na kunizuia.. “Ngoja wewe dogo mbona hapa mbele pametuna sana hivi” alisema madamu huku akipitisha mkono wake na kuishika Naniliu yangu… “Eeeeh makubwa hivi hii Naniliu ni yako?” aliuliza madamu kwa mshangao.Sasa ni ya nanii nilimjibu kwa ujasiri.. “Nanilii ya naniii alisema madamu Stella ambaye kumbe alikuwa anasikiliza mazungumzo yetu.

Hapo sikutaka kupoteza mda niliondoka nakwenda sebuleni.Nikamwambia madamu samahani nitarudi baaadaye wakimaliza kupekua.Nilichukua begi langu wakanipisha mlangoni na kunza kuondoka zangu.Madam Stella aliniangalia kwa jicho la huzuni sana kuonesha kuwa hakufurahishwa na kitendo change cha kuondoka “Wewe Jimmy kuna usalama kweli huko ndani, mbona nanili imetuna na jasho lakutoka?”” ilikuwa ni swali la yule madamu mrefu aliyenielekeza na kunileta pale kwa madamu Stella.Madamu ambaye nyumba yake ilikuwa ikifuatana na nyumba ya mdamu Stella ilibidi anishike mkono na kuanza kunishangaa tena.Yaani sitaisahu siku hii maana mtarimbo wangu ulikuwa bado umesimama.*

“Madamu naomba niache mimi natataka kwenda nyumbani huko ndani kwa madamu Stella wameingia mapolisi wanakagua” nilimwambia. “Ok usijai wale wataondoka sa hivi..Kwa hiyo mda wote huo ulikuwa unafanya nini kwa madamu Stela” aliuliza madam huku akizidi kunishangaa sehemu zangu za mbele ya suruali. “Nilikuwa nakunywa chai nilimjibu huku nikipitisha mkono wangu mmoja na kuupindisha mtarimbo wangu ambao uliendelea kuwachanganya watu.“Ok , mtoto mzuri hata mimi nimepika pilau kuku ebu twende ukaweke Baraka na kwangu” alisema madamu huyo.Kusikia pilau kuku mate yalinijaa mdoni.

Katika vitu nilivyokuwa navipenda huku duniani ni pamoja na kula.Yaani mimi ukitaka kuniiba basi unipe gia ya chakula.Hapana madamu shangazi atapiga simu mda si mrefu nilijaribu kujibaraguza baraguza.

Usijali akipiga tu unaondoka alisema madam ambaye na yeye alikuwa ameshika vitabu ishar kuwa alikuwa akielekea ofisini.Ilibidi nikubaliene tu na madamu tukarudui tuaingia ndani kwake na kweli kulikuwa na harufu ya pilau isar kuwa liliwa mda si mrefu.

Akanikarbisha huku macho yake yakiendelea kushangaa surali yangu kwa jinsi ambayo ilikuwa imetuna.Akanipakulia pilau kisha akanikaribisha nikaendelea kula huku madam akiniletea pia juis nzuri iliyonivutia kuanzia kwenye glass.

Sikujivunga kama ilivyo kawaida yangu nilikula na kunywa.Nilishangaa kuona mdam amekuja pembeni yangu na kuniambia hivi wewe mtoto huk kwenye suruali yako unawekaga nini ebu leo niambie ukweli maana ushakuwa gumzo sana hapa shuleni.

Jamani madamu mimi si nilishakujibu kuwa hii ni nanili yangu.Nanili yako au Nanili ua ya naniii? Aliuliza kwa mshagao madm huyo kuonesha kuwa bado hana imani na mimi.Kuthibitisha kuwa alikuwa hana imani na mimi alinisogelea pale nilipokuwa nakula na kupitisha mkono wake kunako.

Madamu mtu mzima bila iabu akingiza mkono wake ndani ya nyeti zangu na kuishika Naniliu yangu.Akaitoa huku akishangaa asiamini kama mtoto mdogo kama mimi naweza kumiliki Naniliu kubwa namna hiyo.Madam macho yaliendelea kumtoka kabla ya kuniuliza “vipi ushawahi kuitumia hii NANILIU yako? “Kuitumia kipivi mwalimu mbona sjakuelewa? Ilibidi nimuulize swali japo nilmuelewa alikuwa ana maanisha kama nilishawahi kufanya mapenzi.

Namaanisha ulishawahi kufanya mapenzi?aliuliza tena madam huku akifafanua swali lake la kwanza.. “Hapana mwalimu mimi bado mdogo sijawahi kufanya mapenzi” nilimjibu huku nikimwangalia usoni.

“Eeeeeh yani nishazoea kuziona fupi nene lakini hii NANILIU yako inanishangaza sana maana ni ndefu nene.Sipati picha siku ukianza kufanya mapenzi jisi mabinti watakavyokuwa wanakupenda”. Alisema madam huku akitingisha tingisha kichwa kama mtu aliyevumbua almasi nyeusi mgodini. “Jamaaani madam kwani mapenzi yana ladha gani?” 

Nilijikuta nikimuuliza swali hilo bila kutarajia. “Wewe acha tu ingekuwa sio mda umeenda leo ningekuonjesha ila naomba kesho uje nitakuandalia chakula kizuri alafu ndo utajua mapenzi yana ladha gani” alisemamadamu bila aibu yeyote. “Jamaani madam si tufanye leo na mimi nijue ladha yake” nilijikuta nikiropoka na kujitoa ufahamau. “Wewe mtoto jamani utaweza mambo ya kikubwa kweli? Aliuliza madam na kuzidii kunisogelea na kunipa ishara kuwa nisimame.

Nikasimama na kwa bahati mbaya nilikuwa mfupi sana hivyo madam akaamua kupiga magoti.Akaingiza tena mkono wake kwenye suruali na kuitoa ile Naniliu yangu.Mungu wangu nini hiki madamu akaanza kunichezea chezea kwa kutumia mikono yake.

Kabla ya zoezi hilo kukatishwa na simu iliyoita.Ilikuwa ni simu ya shangazi yangu akimaanisha kuwa tayari alikuwa getini akinisubiri.Nilikasirika sana na kutamani hata mda urudi nyuma ili nione kuwa madamu huyu mrefu kama twiga alikuwa akitaka kufaanya nini?.

Basi nilipandisha suruali yangu haraka haraka na moja kwa moja nikaanza safari ya kuelekea getini.Nilivyotoka nje ilibidi nipokee simu ya shangazi na kumwambia anisubiri nakuja maana nilikuwa bado nipo ndani ya shule.

Nilifanikiwa kutoka na kumkuta shangzai akiwa amenuna na kuvimba utazani alimeza chura. “Shangazi nisamehe kuna mwalimu alinituma kwake nimpelekee vitabu na n ndio maana nimechelewa” nilimwambia mara baada ya kuingia kwenye gari. “Ina maana wewe ndo mtoto mwema tu mpaka akutume wewe hasiwatume wengine” alinijbu shangazi huku akiwasha gari na safari ya kuridi nyumabni ikaanza.

“Ujue Jimmy hii mida ukichelewa kidogo tu basi foleni inakuwa kubwa unajikuta unachelewa kurudi nyumbani hivyo jitahidi sana ukitoka tu twition uwe getini achana na mambo ya kucheza cheza na videmu vyako” alisema shangzi huku akifungulia redio ya gari tena ule wimbo wa Jimama mtaa wa pili. “Jamani shangazi mbona mimi sina videmu nilijikuta nikimjibu huku nikufuatilia yale mashairi ya ule wimbo ambao ulikuwa unaelezea mama mtu mzima anampenda mtu mdogo.

Mara ukaja ule wimbo wa Nitakupwelepweta bure mimi sio saizi yako.Hapo mawazo yakawa yanahama na kumwona madamu Stella akiwa uchi wa mnayama huku matiti yake yaliyoiva na kuvutia kama maembe dodo.

KUNA MATANGAZO YANATOKEA KWENYE APPLICATION YETU HIVYO UKIYAONA NAOMBA BONYEZA HAPO NDIO UNANIPA SAPOTI MIMI, UKIBONYEZA UNAWEZA KUCANCEL SIO LAZIMA UENDELE ULIKOPELEKWA, KIKUBWA UBONYEZE HATA MARA 2-3 KILA UKIFUNGUA APP YETU

USIKOSE SEHEMU INAYOFUATA

TAZAMA KICHEKESHO HIKI KISHA BONYEZA SUBSCRIBE ILIYOPO CHINI YAKE WAKATI TUKIELEKEA KWENYE MUENDELEZO

Hakuna maoni:

Chapisha Maoni