MASHINE YA NANI? (2) - CnZ Media

CnZ Media

Jisomee Simulizi Mpya Kila Siku

Jumatano, 14 Aprili 2021

MASHINE YA NANI? (2)

Je unajua kwamba Simulizi zote unazozipata hapa zipo kwenye app ya CnZ Media?

Humo Pia Utakuta:
πŸ“– KUSOMA SIMULIZI
🎬 FILAMU na TAMTHILIA za KITANZANIA
πŸ˜‚ VIDEO za KUCHEKESHA
πŸ“‘ MAKALA za AFYA na MAPENZI

Install app hii GUSA HAPA utavipata vyote hivyo bure kabisa
Mwandishi: Eliado Tarimo

SEHEMU YA PILI
ILIPOISHIA...
Naniliu yangu ilivyokuwa ikisimama na kuzidi kurefuka.Aisha naye aliwasha taa kwa kutumia swichti ya ukutanai.Macho yakandelea kuganda kwenye mwili wa binti
huyo.Katika umri huo mdogo sikuwa tena na akili za kitoto bali akili za kiutu uzima maaana nilitamani kumrukia.

SASA ENDELEA...
Aisha akaweka kidole chake mdomi yaani nikama alisema “Shhhhhhhhhhhhhhiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii” nitulie hivyo hivyo nisipige kelele. Jamani akanigeuzi amgongo na kuniachia makalio yake ya kijungu mbinuko.Alikuwa akifunga malngo na kufuli kuwek ulinzi.

Jamani huyu dada Aisha alikuwa marefu sana na kwa kweli Mmungu alimjalia mapingili pingili huko nyuma ya mwili. Yaani sijui hata nisemaje ila kwa kifupi yaliyomo yamo hakuwa haba bali mashaaalaaaaaaha mtoto kaumbika na ukicheza waweza sema lalalalalalal mpaka ukalala.

Baada ya kufunga mlango akaweka funguo mezani na kunifauta pale kitandani. “Jamani dada Aisha unataka nini nilijikuta nikimuuliza hilo swali” Usiogope mdogo wangu mimi nataka uniambie ile Naniliu ni ya Nanii?.Mimi hapo nikacheka na kumwamba “ile Naniliu ni ya nanii”.Naniliu ya naiii…aliuliza Aisha huku mkono wake ukizama kwenye pajama langu na kuitoa hiyo Naniliu ya nanii aliyokuwa akiitafuta. 

“Eeeeeh kumbe ni kweli hii naniliu ni yako nikajua saa zile mchana ulikuwa umeweka mti”alisema binti huyo ambaye kwa urefu mimi nilikuwa namfika matitini. “Yaaaani Naniliu kama hizi nimeshazitafuta kwa mda mrefu sana” alisema binti huyo huku akiirembulia rembulia nanaliu yangu.Mikono yake milaini ilianza kunisisimua na kunifanya nihisi raha za ajabu.

Akaanza kuisugulia nanliu yangu kwenye kitovu chake. Mmmmmmmmmmmmmmh, shiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii,,dada naniiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii nilijikuta nikitoa mlio hiyo mara baada ya kichwa cha naniliu yangu kuzama kwenye kitovu cha dada Aisha.Yaani mwacheni Mungu aitwe Mungu huyu dada alikuwa na kitovu kizuri kikubwa utafikiri ndo nanaliu yake.Alafu sijui kwa nini mtovu huo ulikuwa na joto joto la huba.

Nilianza kujinyonga nyonga pale kitandai huku dada Aisha akiendelea na zoezi lake la kutaka kunibaka.Eeeeh makubwa si akaniletea mdomo wake yaani kwa umri ule nilikuwa sijawahi hata kujua denda ndo nini.Akaanza kunilamba lips zangu za mdomo.Mara akamishika ulimi wake na kuanza kuupitisha masikoni mwangu.Nilisikia msisimko kama shoti ya umeme na hapo akaninong’oneza kuwa nifungue mdomo anipe mate.

Jamani huyu dada sitamashau maaana alirudisha mdomo wake kwenye kinywa changu.Nikafungua mdomo kama alivyosema.Eeeh kumbe mate ya mwanamke ndo matamu hivi maana mmmhhhhhhhhhh dada Aisha alininyonya ulimi mpaka nikahisi anataka kuondoka nao.Alikuwa anatumia vizuri ncha ya ulimii wake kuupitisha sehemu za juu za fizi zangu.Yaani huyu ni kiboko maana alikuwa kama ananipigisha mswaki.

Alininyonya mpaka nikahisi mate yamekauka. “Eeeeeh kumbe ndo raha hivi” nilijikuta nikiwaza mara baaada ya dada Aisha kuanza kuuchezea chezea mtarimbo wangu.Alikuwa ameshika kichwa cha naniliu yangu na kuanza kupapasa papasa kwenye kile kitundu cha juu. 

Utamu sio utamu, raha sio raha ili nibidi nimzuie maana alishaanza mbwembwe za kukisugua kichwa cha nanailiu yangu na kufanya nisisimke ajabu.Wakati tukiendelea tulisikia kama mlango ukigongwa.Kila mtu akakaa kimya na hofu ikatawala.Aisha aliamka pale kitandani akaenda mlangoni huku akiniweka mkono yaani shiiiiiiiiii ishara kuwa nikae kimya.

Huyu dada alikuwa anajiamini sana kwa sababu alizima taa na kurudi pale kitandani nilipokuwa nimelala na kukuta naniliu yangu imeshalala.Ndioo hofu na woga ulifanya mtarimbo ulale.Dada Aisha aliligundua hilo na alichokifanya kitu cha kwanza ni kupitisha mkono wake kwenya kiungo hicho na kuanza kukusisimua.

Yaani ndani ya sekunde 5 tu ngoma ilikuwa imesimama na kwa ukubwa ule dada Aisha akaendelea kunichezea kwa kupitisha pitisha kwenya matiti yake.Kwa mara ya kwanza maishani nikajikuta na mimi nafurahia romance ya mapenzi.Wakati naendelea kushanga mautundu ya Dada Aisha mara akaamishia mtarimbo huo sehemu zake za tumboni

Sijakaa sawa tayari alianza kusugua kitovu chake ambacho kilikuwa ni kizuri kama naniluuHuku akiwa ameushika Naniliu yangu aliongoza mpaka kwenye pampuchi yake.Akaendeleza mbwembwe kwa ……

Akaendeleza mbwembwe kwakuipiga piga mtarimbo huo kwenye mashavu ya pampuchi yake.

Kweli hii kitu haitaji kufundishwa maana niliisukuma kwa nguvu na kuizamisha shimoni. “Mmmmmmmmmmmh, iiiiiiiiiiiiiiiissssssssssssssssss, yeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee, nasikiaa raaahaaaaaaaaaaaaaa” alilalamika Aisha huku na mimi nikiendelea kuisukumiza yote. Ooooooops,shiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii aliendelea kulalamika na kunifanya nishangae.Niliona anapitisha mkono wake na kuweka ukomo wa mtarimbo maana inaonesha nilikuwa nataka kugusa kizazi.Akaanza kukaata mauno kama fenii mbovu huku na mimi nikisikilizia utamu mapka kumoyo.

Anaonnekana Dada Aisha alikuwa na ugwadu sana maana hiyo miguno ya raha aliyokuwa akitoa hata sikuelewa.Yaani na urefu wake dada huyu alijikunja kama kinyonga na kuendelea kunikatikia.Nilitamani kumgeuza na mimi nikae juu yake maana nilihisi alikuwa akifaidi sana.

Basi kama nilivyowaambia mambo haya hayafundishwagi ndivyoo hivyo na mimi nilivyofanya.Nilimgeuza na kumuweka staili hizi za kizee yaani kifo cha membe.Hapo Dada Aisha alifunga macho kwa kunionea aibu.Niliuchukua matarimbo wangu ambao bado ulikuwa umesimama vya kutosha.Niliusukumiza wote kwenye tantalilo ya dada huyo.

Hapo uzalendo ulimshinda hakutoa tena miguno ya raha bali ya karahaaaa. “Uuuuuuuuuuuuuh, jamaaaaani utaniuuuaaaaaaa, usiiiingize yoteeeeeeeeeeeee” alilalamika dada Aisha.Nilijaribu kumwangalia usoni nikakuta machozi yametoka lakini nilishanga mbona bado alikuwa akikata mauno pale pale chini.Eeeeh kwa ushamba wangu si nikaichomoa kwa nguvu.

Mmmmmh kwani alikubali maana alinirukia na kuirudisha ndani.Hapo sasa na mimi nikaendelea kutwanga na kupepeta.Yaani kweli utoto rahasana maana mimi nilipokaribia kumwaga niliongeza speed bila kujali kuwa eti kuna mimba.Mimi sikuwaza mimba nilichowaza ni utamu utamu wa bao la kwanza.

Niliona dada Aisha akinibana kwa nguvu huku chuchu zake zikiwa zimesimama na kubadilika rangi na kuwa nyekundu kama nyanya.Nilongeza spidi ya kumsugua mpaka nikahisi nanaliu yangu inakutana na urojo rojo kama vile alikuwa akijikojelea.Alizidi kukakamaa na baadaye alitulia tuli kama maji ya mtungini.

Hapo na mimi nilimkumbatia kwa nguvu na kusikia vile viujiu uji vininitoka pwiiiiiiiiiiii pwiiiiiiiiii na kumwagikia kwenye chungu cha dada huyo.Ubaridi baridi wa lile bao ulinifanya nishtuke kutoka usingizini.Niliwasha taa na sikuona mtu.Masikini nilikuwa nimechafua mashuka bure kumbe ilikuwa ni ndoto.Ndoto ndio usishangae niliota ndoto pevu ya kuwa nafanya mapenzi na dada wa kazi.

Nilikasirika sana na kutamani ile ndoto ingekuwa kweli.Niona boxer ile imechafuka hivyo kuna haja ya kwenda bafuni kujisafisha.Nilifanya hivyo kisha nikarudi zangu na kujifunika shuka na kulala.Nilitamani kama ndoto ile ingejirudia kwa sababu nilihisi rahasana.

Nikawa najiuliza hivi kwani mapenzi ni nini mapaka yanawachanganya watu hivyo?.Sikupata majibu ya maswali hayo zaidi nilipitiwa na usingizi na kulala.Asubuhi nilijikuta nachelewa kuamka na nilimkuta shangazi ameshaenda kazini na hata dada Mage anye alishaenda chuoni. 

Niliamka na kuendelea na majukumu yangu madogo madogo.Nilikuwa namkwepa sana dada Aisha maana kumbukumbu ya tukio la jana kuona naniliuu yangu ilikuwa bado inanisumbua.Kila tulipopishana kwenye korido alikuwa akinikazia sana macho usoni na kujikuta na mimi nikiyapeleaka pembeni kwa aibu.

Mda ulienda na baadaye niliamua kwenda sebuleni kuangalia TV. Kipindi Nilikuwa na penda sana kuangalia Tv nazani ni kutokana na ushamba wa kijijini niliokuwa nao.Pale sebuleni nilikuta simu ya dada Aisha na kijitabu kidogo hivi cha mambo ya malovee.Macho hayana pazia ikabidi niangalie dada huyo wa kazi alikuwa akisoma nini?..Kabla sijaanza kukisoma kwanza nikaangalia mwandishi wa kitabu hicho ni nani?..Nilikutana na jina la Eliado nazani kipindi hicho ndo alikuwa ameanza kazi hii ya uandishi.

Hapo nikakutana na chombezo kali lilonifanya nisome mstari kwa mstari kutokana na msisimko wa story hiyo.Wakati nikiendelea kuchombezeka mambo yalianza kuharibika kwa maana mtarimbo wangu ulianza kusimama na kupiga zile pushapu zake huko kwenye suruali.Naniliu yangu ikazidi kuchachamaa huku nikijaribu kuuzuia isitune sana maana dada 

Asha akiiona tena itakuwa aibu kama ya jana. Maelezo mazuri ya stori ile ilinifanya na mimi kuanza kupata maujanja ya mapenzi hasa ukizingatia Mwandishi alikuwa akielezea mpaka staili za kufanya mapenzi na jinis ya kumfurahisha mwanamke.

Nilitamani sana kuacha kile kitabu na kumfuta dada Aisha huko chumbani kwake a kwendakumfanyia kwa vitendo yale yote ambayo nilijifunza kupitia kile kitabu.Wakatai nikiendelea kusoma huku Naniliu yangu ikiwa imesima wima kama mche wa sabuni nilihisi kama kuna mtu amesimama mbele yangu.Niliponyanyua macho yangu nilikuwa ni Dada Aisha amesima huku macho yakiwa yamemtoka kwa kuangalia sehemu za mbele za suruali yangu.

Nilijua kabisa atakuwa anashangaa Naniliu yangu kwa jinsi ilivyokuwa imetuna.Mimi nilijaribu kukaa kiupande pande ili hasiendelee kushangaa.. “Hivi wewe mtoto huko kwenye suruali yako umeweka nini?” aliuliza dada Aisha na kusogea na kukaa pembeni yangu. “Eeeeh kumbe unasoma mambo ya kikubwa ndo maana naniliu yako imesimama eeeeeeeeeehhhh” alisema Aisha huku akiendelea kushangaa ukubwa wa mtwangio huo ambao ulikataa kabisa kurudi kwenye hali yake ya kawaida.

Sikumjibu kitu nilikariri namba ya page nilipoisha na kukifunga kile kitabu na kumpa huku nikimkazia macho usoni.. Na yeye aliniangali usoni kisha akanikonyeza na kuniambia “tafadhai mdogo wangu Jimmy naomba niangalie tu nithibitishe mwenyewe kwa macho yangu kama hiyo Naniliu ni ya kwako” Nilitamani kucheka lakini sikumjibu kitu nilinyanyuka nikampa mgongo tayari kwa kuelekea chumbani kwangu.

Nilienda chumbani na kujitupa kitandanai huku nikihisi kama dada Aisha alikuwa akinifuata. “Jimmy mdogo wangu aliita dada Aisha kwa sauti ya mahaba”.Niilitika na kugeuka kumwangalia usoni.Hapo nikakutana na macho yake yaliyoorojeka kama mtu alitekunywa kilevi au kungu manga.

Nilishangaa kumuona dada Aisha akinisogelea na kupiga magoti mbele yangu.Akaanza kutumia mikono yake laini kunipapasa papasa kwenye mapaja yangu huku ikinekana ni dhairi shairi alikuwa anataka kuangalia nini kilikuwa kimetuna kwenye suruali yangu.

KUNA MATANGAZO YANATOKEA KWENYE APPLICATION YETU HIVYO UKIYAONA NAOMBA BONYEZA HAPO NDIO UNANIPA SAPOTI MIMI, UKIBONYEZA UNAWEZA KUCANCEL SIO LAZIMA UENDELE ULIKOPELEKWA, KIKUBWA UBONYEZE HATA MARA 2-3 KILA UKIFUNGUA APP YETU

USIKOSE SEHEMU INAYOFUATA

TAZAMA KICHEKESHO HIKI KISHA BONYEZA SUBSCRIBE ILIYOPO CHINI YAKE WAKATI TUKIELEKEA KWENYE MUENDELEZO

Hakuna maoni:

Chapisha Maoni